Chap 63:Người Của Tao.

302 24 2
                                    

Khung cảnh đang hoảng loạn thì Gemini đi tới..Hắn đứng ngay sau lưng tên kia..Trực tiếp đạp ngay vào hai chân của tên kia..Gã ta vì bất ngờ nên bỗng mất đà ở hai chân nên ngã xuống..Quỳ ngay trước mặt Fourth..Gã ta gào lên..

"Mẹ nó,Đứa nào dám đạp tao hả?!!"

Fourth cũng theo đó mà ngạc nhiên nhìn Gemini..

"Gemini.."

Tên kia nghe Fourth nói xong cũng ngoảnh đầu ra sau để nhìn..Toàn thân Gemini tỏa ra một hắc khí nhìn chằm chằm vào Gã ta..Gã ta biết mình đã chửi người không nên chửi vội cúi đầu xin lỗi liên tục,Gemini sau đó ung dung đi ra sau lưng Fourth đứng..Fourth vẫn còn đang đứng Load xem chuyện gì đang xảy ra..Cậu vẫn chưa hiểu hết về mọi việc..Cậu thắc mắc tại vì sao Gemini lại ở đây..

"Fourth,Tùy cậu xử lí tên này"

"Tôi..Không biết.."

Fourth đang cố gắng suy nghĩ từ ngữ để nói cho phù hợp,Gemini đang đứng rất gần cậu..

-----------

Hồi nãy lúc Fourth rời khỏi chỗ ngồi..Gemini liền đứng dậy đi theo bởi vì hắn biết trong bữa tiệc này có mấy kẻ đã nhắm đến Fourth..Hắn bỏ luôn buổi tiếp rượu chỉ để đi theo Fourth..Hắn đoán rất đúng khi gã kia chặn đường Fourth..

Gã kia biết đến Gemini..Gemini từng cho gã ta nếm thử mùi vị của địa ngục trần gian,may mắn lắm hắn mới thoát được..Hắn sợ nhất là Gemini..Sợ đụng độ với Gemini..

"Cậu Gemini.."

"Nói"

"Tôi sai rồi..Tôi không biết người này là người của cậu,nên.."

"Có vẻ như mày gan khi đụng vào người của tao rồi..Để tao cho mày thấy thế nào là địa ngục trần gian năm đó"

Gã ta nghe đến đây thì sợ xanh cả mặt,Gã ta chắp tay van xin liên tục..Fourth không nghe gì ngoài Ba chữ Người Của Tao được chính miệng hắn phát ra..Cậu đỏ mặt..Gemini đang nói cái gì vậy..

Phuwin từ xa nhìn thấy Fourth và gã kia cậu liền ngầm hiểu ra mọi chuyện..Cậu lại nhìn thấy Gemini ở phía sau lưng Fourth nữa..Phuwin quyết định giao Fourth cho Gemini..Phuwin tin hắn..

______________________________

[F6]_Phu Nhân Trùm Trường.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ