Chap 70:Trận Đấu Bóng Chuyền Dưới Mưa.

354 22 2
                                    

Ngày ngày hôm sau thì Phuwin đã trở lại trường học..Nhưng cậu chưa kịp khỏi ốm hẳn thì lại nghe chiều nay có trận đấu bóng chuyền giữa trường cậu là trận đối đầu của trường Chula và Trường Bangkok..

Và dĩ nhiên là các cậu sẽ tham gia..Nhưng lần này luật lệ chính là Một đội hình thì đấu sẽ phải có Ba Nam và Ba Nữ..Có thể Thay Người,Thay Người Có thể là Nam lẫn nữ..Nhưng đội hình bắt buộc phải là Ba Nam ba Nữ..

------------

Với đội hình Này thì ít nhiều sẽ gây khó dễ..Nhưng lại hết sự lựa chọn rồi..Ba Nam thì rất dễ chọn..Fourth,Satang cùng với Dunk..Còn Ba Nữ thì chưa chọn được..Đáng lẽ trong Ba nam sẽ có Phuwin..Nhưng Nghe nói chiều nay mưa nên cậu không thể ra sân vì cậu đang ốm..

"P'Fourth..P'Satang..Em đánh với.."

"Rin?,em á??"

"Vâng!!"

"Nhưng..Cầm Hai nữ nữa cơ.."

Pond thấy vậy thì bắt đầu thì thầm vào tai Joong..

'Kìa Joong..Mày đội tóc giả ra đấu kìa mày'

'Sao mày không đi đi Pond?'

Pond thấy vậy thì lôi chuyện luôn qua Gemini

'Kìa Gemini..Đội tóc dài ra đấu kìa'

'Mày đi ra mà đấu đi..Em không rảnh đâu Pond!'

Đang khó xử thì PrimTu đi tới..Fourth nhìn một hồi thì lên tiếng..

"Hai người thích chơi bóng chuyền mà đúng không?!!"

Satang nghe vậy thì đầu liền nhảy số..Nhanh nhảu tiếp lời Fourth

"Vào đi cho đủ đội hình luôn!!"

Prim nhìn sang Tu..Prim thấy chị người yêu của mình gật đầu thì cô cũng lên tiếng mà đồng ý..Đội hình đã được chốt..

-------------

Tới buổi chiều,Đúng như dự đoán thì buổi chiều mưa rất to..Tuy vậy nhưng vẫn có rất nhiều cổ động viên từ hai trường tới vẫn rất đông..

Đội hình Bên Trường Bangkok cũng không phải dạng vừa..Khi nhìn mặt ai cũng rất dữ..Hai đội cũng bước ra Chào nhau sau đó bắt đầu phát bóng..

Đội bóng của trường Chula được ưu tiên phát bóng đầu tiên..Đương nhiên với tài phát bóng của Dunk thì đội của Chula ăn trọn điểm đầu tiên..

Nhưng vì trường đội Bangkok thua điểm đầu nên cổ động viên bên kia bắt đầu chơi ăn gian..

Ngay khi Fourth nhắm vào quả bóng và chuẩn bị đập thì tiếng còi vang lên..Tỉ số đã là một đều..Fourth đứng người..Rõ ràng bóng đã rơi xuống sân phía cậu đâu..Satang ở sau cũng ngớ người..Dunk nhìn lại thì có Hai trái bóng..Nhưng một trái bóng thật và một trái bóng hơi..Nhưng điều làm Fourth ngớ hơn là tại sao trọng tài lại không thổi...Rõ ràng đây là vi phạm cơ mà..

Vì cả hai trái bóng rất giống nhau nên Đội của Fourth rất khó để phát hiện ra..Phuwin để ý rất kĩ đường bóng ở ghế dự bị..Cậu dường như biết cách phân biệt rồi..Cậu giơ tay lên một mạch đi ra sân..Điều này làm Pond hoảng loạn..Sara ngồi bên cạnh Phuwin sau đó quay sang nhìn Pond..Cô hiểu Pond đang lo cho Phuwin..

Hành động của Phuwin đã được Prim để ý,Cô hiểu ý giơ tay xin trọng tài đổi Người đồng thời cũng để hội ý..

"Rin!!Em vào trong đi..Anh sẽ thay em."

"Nhưng anh đang ốm đấy?"

"Anh biết cách phân biệt rồi..Nhưng vẫn cần em quan sát kĩ hơn..Anh chỉ tạm thời thay em,Nên nhớ em vẫn là người đấu chính!!"

Rin hiểu nên đi vào trong Cô còn không quên cởi mũ ra đội lên đầu Phuwin..

"Mọi người cứ dành ít thời gian để chú ý xung quanh..Nếu không kịp hãy để ý đường bóng..Nếu rơi chậm đó bóng thật..Còn rơi nhanh chính là bóng hơi.."

Phuwin nói xong thì ai cũng gật đầu hiểu ý..Phuwin vào sân thì liên tục trường Chula có điểm..Tuy nhiên vì cơn đau đầu bất chợt nên cậu rất khó để đánh tiếp..Trời mưa rất to nên nếu cậu ở lâu cậu sẽ ốm lại..

Phuwin đưa mắt nhìn vào trong..Cậu thấy Rin gật đầu nên cũng giơ tay xin phép trọng tài..

---------

"Này!"

"NgheSa?"

"Mũ nè,đội vào..Ốm ai chăm?!"

"Hmm...P'Phuwin chăm..Hah..Tui không biết"

Phuwin đi vào nghỉ thì Pond đã lấy ngay cái khăn khô để lau người cho cậu..Ngoài ra hắn còn đưa cho cậu thêm một cốc nước ấm để cậu uống..

Vì Dunk cũng mệt nên Nanon sẽ vào thay..Người phát bóng sẽ thay đổi..Là Fourth..

"Mấy P' cứ lo đánh đi..Việc bóng hơi cứ để em"

Rin rút trong túi ra một số cây kim nhỏ..Dường như không ai thấy nó..Nếu ai tinh mắt chỉ cần nhìn kĩ thôi là có thể thấy được..

Chula lại liên tiếp ăn điểm..Dường như trái bóng hơi cũng không còn tác dụng nữa khi chỉ mới bay trên trời thì Bóng đã nổ tung..

Gemini nãy giờ nhìn chằm chằm vào trọng tài kia..Nãy giờ bên kia cứ đánh bóng vào người Fourth đến nỗi người Fourth bầm dập rồi mà trọng tài vẫn không thổi phạt..Hắn mặc kệ trời mưa đi tới đạp ngã tên trọng tài kia sau đó giật Mic..Hắn sẽ làm trọng tài của trận đấu này..

Mưa vẫn to như trút nước..Phía bên Đội Chula thì cổ động viên hò hét hết mình..Ngược lại bên Cổ động viên của Bangkok thì lại rất tức giận..Đội Bangkok dường như cũng đang có lục đục..

Chiến thắng nằm chắc trong tay của Trường Chula rồi..Đội Bangkok cho dù có cố gắng đến đâu thì cũng không được..Bên kia dần dần hoảng hơn..Người thì phát bóng không qua lưới..Người thì không đánh trúng bóng..Ngoài ra còn có tự phản đội mình..Khiến Đội của Fourth đứng nhìn thôi cũng có Gần Năm điểm rồi...Trời tạnh mưa thì trận đấu cũng kết thúc..Chula lại là Trường dành chiến thắng..

______________________________

1000 chữ-)

Nay bị siêng dở nên vị á..

[F6]_Phu Nhân Trùm Trường.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ