Chap 78(𝟸/𝟺):Mua Đồ Ăn Cho Em.

167 12 0
                                    

Bão Chap:𝟸/𝟺

-------------

Winny dạo gần đây cũng rất tò mò vì sao mà Ohm lại chăm học tới vậy..Bình thường Thấy Ohm Ghét sách,ghét vở lắm đấy..

Winny là Người để ý Ohm đầu tiên đấy..

-------

Hôm nay Winny và Gemini đi rất sớm..Vì đi sớm nên Bọn hắn mới nghe được cuộc nói chuyện của Satang và Fourth..

"Fourth ơi"

"Hả??"

"Tao đói quá à.."

..Sao chưa ăn sáng à??"

"Chưa.."

"Tại sao thế.."

"P'Nanon thì đi sớm..Người làm thì P'Non cho nghỉ lễ..Sáng nay tao lại mệt nữa nên không làm đồ ăn được..Với lại tao quên đem tiền mất rồi"

"Tao cũng quên đem mất rồi.."

"Mà mày ăn chưa,Fourth?"

"Tao ăn rồi.."

"Huhu,Thế còn tao chưa ăn thôi hả?"

"Chắc vậy rồi mày ơi.."

Đang nói chuyện hăng say thì tiếng chuông vào học reo lên báo hại cả Fourth lẫn Satang chạy một mạch vào lớp..

"Êy,Fourth đừng có kéo..Tao chạy không có được mày ơi!!"

"Mày nghe tao đi Satang..Giảng viên vào mà không thấy tao với mày là chết cả đám đấy mày ơi..Ráng đi!!"

"Đừng kéo!!"

-----------

Chính vì câu nói của Satang làm Winny trong tiết học không thèm chú ý tới bài giảng,cho dù giảng viên có giảng bài tới đau cả họng thì một chữ cũng không lọt được vào tai hắn..Hắn cũng bỏ ngoài tai luôn lời nói của Pond..Hắn chỉ chăm chú nhìn vào Đồng hồ chờ cho hết tiết mà thôi..Winny đang sợ cậu đi không nổi đây..

Ngay lúc tiếng chuông vang lên hắn đứng phắt dậy..Sách vở cũng chẳng thèm dọn làm gì..Pond thấy hắn gấp gáp thì lên tiếng hỏi.

"Mày đi đâu thế Winny?"

"Tao đi mua đồ ăn!!"

"Ủa mày đói hả Winny,tao nhớ mày ăn rồi mà..Mà mày cũng có ăn bao giờ đâu?"

"Kệ tao"

Sau khi nói xong,Winny chạy vội đi mua đồ ăn cho Satang sau đó chạy tới lớp của cậu..

Dường như trong lớp chỉ còn mình cậu..GeminiFourth đâu rồi..

Quả thật như điều hắn nghĩ...cậu không đi nổi..Sách vở cũng chẳng chú tâm được..

Winny bước vào lớp cậu nhẹ giọng lên tiếng..

"Satang..Dậy ăn bánh mì nè em"

Satang quay qua nhìn Winny..Cậu chắp tay cảm ơn hắn sau đó nhận lấy đồ ăn..Winny cũng giúp cậu soạn hết sách vở bỏ vào ngăm bàn một cách ngay ngắn..

Hắn chú tâm nhìn cậu ăn xong rồi đưa cho cậu chai nước..Nhìn cậu uống xong rồi mới yên tâm chạy về lớp và bắt đầu học..

Tinh thần của Winny cũng tốt hơn ngay sau đó..Satang cũng đã đỡ hơn rất nhiều nên có thể học bình thường..

---------------

Dạo này bị mê Anh Trai Say Hi á..

Mê Captain quá trờii..Mê luôn RhyCap-))💓

[F6]_Phu Nhân Trùm Trường.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ