Sau khi lửa trại được đốt lên.Những con cá đang được nướng trên lửa..Thời tiết buổi tối cũng khá lạnh nên nhiều Sinh viên nữ đều khoác thêm một số chiếc áo bên ngoài..Ăn uống no nê thì có một nữ sinh hoảng hốt chạy lại báo với mọi người..Cô chạy gấp rút tới..
"Giúp tôi với..Bạn tôi biến mất rồi..!!"
Tiếng hét ấy thành công dừng tất cả mọi hoạt động của mọi người ở đó..Ai cũng nhìn cô gái ấy..
----------
Quay lại Hai tiếng trước..Hai nữ sinh đang đi chung trong khu rừng kia..Mục đích là đi tham quan..Tính tham quan ở gần chỗ mọi người cắm trại thôi nhưng mà không hiểu tại sao lúc trở về thì không thấy đường..Mãi đi thì một trong hai người đã biến mất..Người còn lại nhanh chóng tìm được đường để trở về..
Mọi người bắt đầu xì xào và quyết định tản ra để đi tìm..Nghe xong câu đó mọi người cũng không dám đi Hai người nữa..Sẽ đi nhóm tầm Mười đến Mười Lăm người trở lên...
Khu rừng vào ban đêm sẽ rất nguy hiểm,Có rất nhiều mối đe dọa trong rừng..Càng về sau thì nhiệt độ sẽ giảm xuống...
Pond và Winny đang chuẩn bị cây đèn cày cũng như một số đèn Pin mà mọi người đem tới..Không một ai dám xuất phát trước..Vì đi sẽ rất dễ bị lạc...
------------------------
Trong suốt buổi đi thì vẫn chẳng thấy được Học Viên kia..
"Mẹ kiếp..Sao lạnh vậy?"
Phuwin đang đi thì bắt đầu cảm thấy lạnh..Cậu bỏ quên mất chiếc áo khoác ở lều mất rồi..
"Trời về đêm lạnh lắm anh ơi..Em quên mất áo khoác rồi.."
Rin,Cô cũng lạnh y chang..Áo khoác cô đều đem đầy đủ nhưng lại quên đem đi mất..Pond đang đi thì nghe thấy Phuwin than,Hắn liền ném tới cho cậu một chiếc áo khoác..Sara cũng đâu có khác Pond đâu..Trùm hẳn lên người Rin một chiếc áo...
Hồi nãy Pond thấy Phuwin để quên áo khoác trong lều,hắn định lấy áo cho cậu Nhưng nghĩ lại hắn cũng có đem áo khoác mà..Nên hắn kệ luôn chiếc áo khoác của cậu mà cầm luôn chiếc áo của hắn đem cho cậu..Tức là chiếc áo khoác ném cho Phuwin là của Pond chứ không phải của cậu..
Dunk đang nhìn Phuwin..Cậu đang cười vì hình như tên Pond kia yêu bạn cậu mất rồi..Satang và Nanon cũng đang cười trừ..Vì PondPhuwin cho dù ở trường cũ hay trường mới thì đều cãi nhau..Nay lại giúp nhau thế này cơ đấy..
______________________________
Bốn Chap Nha Mấy Cô-))
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6]_Phu Nhân Trùm Trường.
FanfictionCouple Chính: PondPhuwin JoongDunk GeminiFourth Couple Phụ: OhmNanon WinnySatang Dunk,Phuwin cùng Fourth chuyển đến ngôi trường nơi gặp lại Trùm Trường cũ và là nơi tập hợp nhiều Nhân tài cùng với cá biệt.Ở đây họ biết được rằng đây không phải là...