Đang đi xe được một lúc thì trời mưa nhẹ
"Gì vậy trời,trưa rồi vẫn mưa là sao vậy?"
Phuwin thầm chửi thề một câu.May là cậu đi xe chứ không là ướt hết
"Chạy về lẹ đi Phuwin tao mệt lắm rồi đó"
"À à ok"
Chân Phuwin đạp chân ga phóng nhanh về nhà.Trên đường đi thì mưa ngày một to hơn,cho nên làm Phuwin khá khó khăn trong việc lái xe vì có rất nhiều học sinh khác đang lội mưa.
Sau một khoảng thời gian thì Phuwin cũng đã cùng Dunk,Fourth trở về đến nhà.Vừa mở cửa xe ra,âm thanh duy nhất cậu nghe được là tiếng mưa rất to
"Hai P' Vô ăn thôi,Fourth đói rồi"
Fourth cười nhìn hai người Anh của cậu rồi chạy trước vào nhà
"Hôm nay đúng là cái ngày xui xẻo mà!!"
Khi về nhà thì Phuwin đã có lại sự tự do của chính mình.
"Đi ăn thôi Phuwin ở ngoài này lạnh lắm."
--------------------------
"Hai P' lên nghỉ trước đi để em dọn cho"
"Thôi để anh làm cho Fourth,em với Dunk lên đi"
"Thôi mày lên nghỉ với Fourth đi tao làm cho Phuwin"
Sau khi cãi qua cãi lại để dành xem ai dọn dẹp bát đĩa thì cả ba vẫn cứ là làm cùng nhau.
--------------------------
Những ngày đi học tiếp theo của ba người cũng không khá khẩm gì mấy khi liên tục bị trùm trường quấy rối,Fourth thì lúc nào cũng phải đề phòng Gemini nhất là khi hắn bảo cậu đi mua nước hoặc mua đồ ăn,vì hắn ăn thì ít mà ném vào cậu thì nhiều.Bởi vậy ngày nào cậu cũng phải đem theo thêm một bộ quần áo nữa.
Phuwin thì lại càng rắc rối hơn khi tên Pond kia cứ hết sai cái này lại hết sai cái kia nhưng mà nghe theo lời Fourth là không kiếm chuyện nữa nên cậu vẫn phải làm.
Riêng Dunk có lẽ là nhẹ nhất,từ cái ngày bị Joong tạt nước thì hắn cũng chưa sai cậu đi mua cái gì nên cũng thấy nhàn,cho nên mỗi lần Phuwin hay Fourth đi mua gì thì cậu đều đi theo cho đỡ chán.
______________________________
Bình luận đi=>🌷💞
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6]_Phu Nhân Trùm Trường.
FanfictionCouple Chính: PondPhuwin JoongDunk GeminiFourth Couple Phụ: OhmNanon WinnySatang Dunk,Phuwin cùng Fourth chuyển đến ngôi trường nơi gặp lại Trùm Trường cũ và là nơi tập hợp nhiều Nhân tài cùng với cá biệt.Ở đây họ biết được rằng đây không phải là...