Chap 57:Dựng Lều.

264 22 0
                                    

Có rất nhiều khối đi dã ngoại nên chỗ đi cắm trại lần này phải nói là rất rộng..Cũng như Ba khối sẽ ở cùng một khu đất..

Địa điểm đã tới..Những người ở đó bắt đầu công cuộc xây dựng lều..Gemini hắn đã lựa được một chỗ cực kì đẹp..Nếu để nói thì khu phía hắn chọn là một khu đất đẹp nhất..Phía xa kia còn có chỗ để lấy nước cũng như để câu cá..Một dòng sông dài..

Lều trại cũng đã được làm xong..Sau khi làm xong thì sẽ chia ra để đi kiếm gỗ cũng như lấy nước..Một số khác lại chế tạo vũ khí để bắt cá..Fourth đang chán..Cậu quyết định lại chỗ Dòng sông kia coi mọi người bắt cá..Ngoài ra cậu cũng lấy nước..

Buổi dã ngoại lần này sẽ đi tầm Bốn ngày..Nanon cũng như Satang và một số học viên khác đang tính toán chỗ đặt lửa trại..Nếu như Nanon và Phuwin giỏi võ thì Nanon và Dunk sẽ giỏi về phần tính toán..Nhưng Dunk đang đi lấy gỗ với Phuwin rồi..Nên cậu phải làm hết..Satang thì đang lục lọi kiến thức của cậu về việc tính toán này..Khu đặt lửa trại cũng đâu có nhỏ đâu..Rất lớn..Để nói về việc đặt lửa trại vào chính giữa thì cực kì khó khăn..

"P'Nanon..P'Dunk về rồi kìa..Em không nghĩ được gì hết á.."

Nghe theo lời Satang..Nanon chạy lại bảo Dunk giúp mình tính toán..Dunk nghe xong một tràng cũng ngớ cả người nhưng cậu cũng bỏ đống củi đó để đi lại xem..Còn Phuwin thì không giỏi về mảng tính toán nên nghe Nanon nói xong cậu vẫn chẳng hiểu gì cả..

Sau một hồi khi nghe Dunk giảng cũng như phân tích thì lửa trại cũng được dựng lên một cách hoàn hảo...Dunk hỏi lại Nanon..

"Có vậy thôi hả,Nanon?"

"Đúng rồi..Có vậy thôi đó!!"

Dunk gật đầu,cậu đi lại chỗ Fourth đang ngồi để nhìn hoàng hôn..Đang rất yên bình thì Rin chạy lại kêu là Dunk lẫn Fourth giật hết cả mình xém rơi cái tủm xuống nước..

"Cái gì vậy?!!!"

"Au,Hai anh ổn không vậy..?"

"Không hề ổn!!"

"Em xin lỗi..Heh"

Bất lực hết muốn nói Dunk đứng dậy đi lại phía của Phuwin..Fourth cũng đứng dậy đi chung với Rin lại phía lều..

"Cái lửa trại to dữ vậy.."

Fourth giờ mới để ý tới lửa trại..Nãy giờ cậu đang rất ngẩn..Vì cậu ngồi bên mặt hồ từ chiều tới tận tối lận..

______________________________

[F6]_Phu Nhân Trùm Trường.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ