Sau khi cứu Satang thành công thì giờ Fourth mới yên tâm trở lại phòng y tế để khám.. Rin thì bị phá luôn giấc ngủ nên giờ chẳng thể ngủ được nữa.. Anh em nhà Gemini thì mỗi người một hướng.. Gemini đi theo Fourth Sara thì đi theo Rin..
Rin đang đi thì nghe tiếng Ting lần nữa.. Cứ tưởng ai đó gặp nạn ai ngờ Là tin nhắn từ Phuwin.. Mà tin nhắn từ Phuwin thì rất ít khi Phuwin gặp nạn.. Phuwin rất giỏi võ..
Cô nhìn thấy rồi..
"Tiệc tối..Nhà.. Nhà Sa?.."
"Sa cái gì? "
"Hới, Đâu ra vậy.. "
"Đi xung quanh đây thôi! "
"À Sa, Tối nay Dinh thự Titicharoenrak mở tiệc hả...? "
"Đúng rồi "
"Thế P'Phuwin nói là thật rồi... "
"Thật gì? "
"À không có gì.. "
Fourth sau khi nghe tin này cậu cũng sốc lắm.. Tới đó lỡ mà gây chuyện có khi Gemini đánh cậu thật quá..
Riêng Satang và Nanon thì đã sớm biết từ lâu.. Về phần Nanon thì vẫn khá là ổn chứ về Satang cũng hơi di chứng từ hồi nãy ở thư viện nên cũng chưa dám.. Nhưng vì Phuwin hối thúc nên cậu đành đi... Dunk chắc chắn phải đi rồi...Vì gia thế của cậu cũng rất danh giá.. Gia thế của cậu cũng được gọi là một chín một mười với gia thế của Aydin cho Joong nắm dữ...
----------------------
Hiện tại Satang và Fourth đang lựa đồ cho riêng mình.. Rin cũng đang bận rộn với mớ phụ kiện mà Phuwin đưa cho... Ban đầu cô tính đeo một hai cái cho có thôi ai dè Phuwin không chịu..
Bảy giờ tối,là lúc các cậu tới nơi... Trong sảnh chờ của dinh thự Titicharoenrak bấy giờ đang rất đông.. Nơi hội tụ rất nhiều người có tập đoàn rất lớn...
Đi đầu là Phuwin và Dunk..Theo sau là Nanon..Ba cậu ăn mặc rất chỉnh tề,gọn gàng.. Còn ba người kia thì giờ đang ngó nghiêng ngó dọc kiếm coi có gì hay ho không...
Phuwin nhận trách nhiệm đặt bàn cho mọi người.. Nanon thì đã rời đi đặt nước từ sớm..Không may cậu bắt gặp Ohm Pawat..
Ohm đang gọi nước thì hắn thấy Nanon đi tới..Hắn phải ngơ ra một lúc để nhìn cậu rồi tự cảm thán rằng hôm nay Nanon rất đẹp..Hầu hết trong những bữa tiệc Nanon rất ít khi tham gia nhưng nếu đã tham gia thì thiếu gia nhà Kirdpan luôn là thứ gì đó rất nổi trội..
__________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6]_Phu Nhân Trùm Trường.
FanfictionCouple Chính: PondPhuwin JoongDunk GeminiFourth Couple Phụ: OhmNanon WinnySatang Dunk,Phuwin cùng Fourth chuyển đến ngôi trường nơi gặp lại Trùm Trường cũ và là nơi tập hợp nhiều Nhân tài cùng với cá biệt.Ở đây họ biết được rằng đây không phải là...