Chap 21:Học Sinh Mới(2).

1.2K 88 9
                                    

Nanon và Satang là hai học sinh mới chuyển tới đây.Và là bạn của ba cậu,hơn hết mối quan hệ của Nanon và Satang là anh em.

Cứ tưởng như hôm nay chỉ có Nanon và Satang là học sinh mới chuyển tới nhưng không.Còn một người nữa,cũng học chung lớp của Nanon.

Cậu học sinh mới này cũng bước tới sau khi Nanon giới thiệu xong và về chỗ ngồi

"Ohm Pawat Chittsawangdee,không cần giúp đỡ cũng được!"

Học sinh mới này có vẻ kiệm lời.Khoan đã nhìn theo ánh mắt của học sinh mới xem nào...Nhìn vào Pond và Joong à?!!!

Phuwin vội kêu Dunk nhìn theo ánh mắt của Ohm.Nanon thì ngồi trên chỗ của hai cậu nên cũng thuận Tiện nhìn theo..

-------------------------

Bên này Fourth cùng Satang đang ngồi tán đủ thứ chuyện trên đời mà chẳng quan tâm bất cứ cái gì,các cậu có một đặc điểm chung là nói chuyện quên cả trời đất.

Họ ngồi nói chuyện rất mải mê đến nỗi Fourth còn chẳng thèm để ý tới cặp mắt của Gemini đang nhìn mình

Nếu như Dunk,Phuwin,Fourth được nổi tiếng và là Bộ ba Học Bá của trường cũ và là Ba người đứng đầu bảng xếp hạng của toàn trường thì anh em nhà Nanon,Satang cũng chẳng kém cạnh.

Trước khi Dunk,Phuwin cùng với Fourth chuyển đi thì ở trường cũ Năm người bọn họ được gọi với biệt danh là "Bộ Ngũ Học Bá" của toàn trường.

Các học sinh ở trường cũ chuyển đến trường mới này ít nhất cũng là Hai phần Ba học sinh.Nên khi nghe tin cả Năm cậu cùng học trong ngôi trường này thì lại càng nháo nhào lên.

-----------------------

Chút xíu nữa thì quên Ohm Pawat hắn cũng là học bá.Những thứ hồi nãy cũng đủ để hiểu Ohm Pawat kia là bạn của ai..

"Mày chịu về rồi sao Ohm Pawat? Anh em đợi mày lâu lắm rồi đấy!"

Vì hiện tại là giờ ra chơi nên học sinh được giải lao.Pond là người cất tiếng đầu tiên.

"Ban đầu tao cũng chẳng muốn về đâu,tại thằng Winny về nên tao về theo thôi!"

"Này mày đừng có lôi tao vào"

"Xin lỗi tao quen rồi"

Đang mải nói chuyện dưới sân trường, bọn hắn nghe thấy tiếng ồn sau đó thì nhìn theo nơi phát ra tiếng ồn thì thấy Satang và Fourth đang chạy.Winny nhìn Satang với cảm giác như đã gặp cậu ở đâu rồi.Phía sau Satang,Fourth thì có Phuwin,Nanon đang đuổi theo,Dunk thì đi bộ theo sau

"Fourth,Satang hai em có chịu thôi đi chưaaaaaaa"

Phuwin vừa Đuổi vừa nói

"Satang với Fourth mà ở cùng nhau kiểu gì chả thành Bộ Đôi phá hoại đâu.Sao cứ phải đuổi theo làm gì cho mất công"

Dunk nói xong thì Satang đáp lời

"Tại vì P'Dunk quá là 'già' rồi nên là P'Dunk không chạy được đúng không??"

"Aizz..Nhóc Satang chết tiệt này,mày không xong với anh đâu"

Lần này thì Dunk cũng đuổi,ban đầu cậu định thôi nhưng mà tại Satang chê cậu già nên cậu nhất định phải đuổi!!!.Dunk còn rất trẻ mà lại dám bảo cậu già

"Hơiii,P'Dunk sao Satang nói mà P' Dunk Đuổi emmmm?"

"Satang nói mà P'Dunkkkk"

Fourth thấy sai sai khi Dunk cứ đuổi mình nên cất tiếng

"Ủa Fourth tui bị hai người đuổi chưa đủ à!!!!!!"

Satang thấy vậy cũng bật lại

"Chưa,cả ba P' Đuổi mới vui"

"Ôi trời ơi"

Không hiểu sao mà nhóm bọn hắn có Năm người.Mà cả năm đều nhìn một hướng mà các cậu đang chơi.

______________________________

[F6]_Phu Nhân Trùm Trường.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ