Chap 65:Người Yêu Cũ.

416 27 4
                                    

Sau buổi Tiệc tối qua,tâm trạng ai cũng ổn..Chỉ duy nhất một mình Fourth..Cậu muốn tránh mặt Gemini.!!

Bước vào lớp học như bao người khác Dunk lẫn Phuwin hôm nay cảm thấy yêu đời hơn hẳn..Nhưng mà khi nghe lớp có học sinh mới thì mọi chuyện lại khác..Học sinh mới thì bình thường lắm nhưng..

Học sinh mới chính là Ken người yêu cũ của Dunk..Hắn Ta học cùng lớp với Dunk..Mới Vừa bước vào thôi Phuwin đã lấy điện thoại gửi cho đủ người rồi..

-------------

Fourth và Satang nhìn thấy Ken thì quay qua nhìn nhau,Gemini đang nhìn Fourth cũng tưởng hai người phát hiện ra..Satang từng nghe qua Nanon kể đây là người yêu cũ của Dunk..Còn Fourth thì Hận hắn..!!!

Quay qua bên Rin,Cô cũng y chang Satang..Từng được nghe Phuwin kể về người tên Ken..Nhưng lại chưa có dịp gặp mặt..

-----------

Dunk đứng hình ngay lập tức khi nghe thấy tên Ken kia..Hắn Ta được một vé ngồi gần Joong..Joong Hắn rất tinh ý vừa thấy tên Ken bước vào lớp và mắt của Hắn Ta cứ nhìn về phía Dunk suốt nên Khiến Joong thấy ghét,nếu được thì hắn muốn đạp hắn Ta ngã xổng xoài dưới đất rồi...

Phuwin cùng Nanon thì nãy giờ liếc Ken không thôi..Hai cậu căm ghét hắn hơn cả Dunk nữa..Pond và Ohm ban đầu cũng chẳng thèm để tâm đến nhưng nhờ vào Phuwin và Nanon thành công khiến bọn hắn ghim luôn tên học sinh mới này..

Không phải chứ,đây mà không phải đang trong tiết học thì Phuwin với Nanon thề không đi tới Nắm đầu hắn quay mòng mòng thì hai cậu không phải bạn Dunk nữa..

"Nhìn mặt thấy ghét!!"

"Tao tức quá Phuwin ơi..Tao muốn cào cho nó vài phát!!!"

"Tao cũng vậy..Tao muốn hớt hết tóc nó cho nó trọc lóc luôn.."

Xì xào bàn tán miết rồi cũng vào tiết học..Fourth đang rất muốn tiết học kết thúc để bày trò trả thù lại tên Ken người yêu cũ của P'Dunk lắm rồi..Trước kia Hắn Ta cứ chọc cậu luôn làm cậu nổi cáu..Nên cậu cực kì ghét,Lúc ấy không phải do P'Dunk cần chứ không là cậu cho tên kia trọc đầu rồi..

______________________________

Mình phải đăng khi còn có thể viết-))

[F6]_Phu Nhân Trùm Trường.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ