"Nếu sợ thì cứ để tôi bảo vệ Fourth nhé.."
Đây là câu nói của Gemini..Dường như đang có một trận hỗn chiến xảy ra..
-------
Tất cả tiến sâu vào trong..Nơi không có ánh đèn..Bỗng dưng đèn vụt sáng..Một kẻ ngồi trên Sofa cấy giọng..
"Tôi nhớ Là có mời mấy người tới đây đâu nhỉ?Sao lại tự Tiện thế kia?"
Phuwin cũng đáp trả..
"Thế sao,tụi này thất lễ rồi nhỉ..Nhưng xin vui lòng khai rõ vì sao lại phái gián điệp vào Tổ chức của tôi thế,Đây có được gọi là tự Tiện không nhỉ..?"
"Ô,Phát hiện nhanh vậy sao..?,Đúng là thông minh nhỉ..Haha..Nhưng mà.."
Hai chữ Nhưng mà mới thốt ra thôi thì một toán người đã chạy ra đứng sau lưng gã ta..
"Đã đến đây thì nên chơi chứ nhỉ?,Phuwin Tangsakyuen.."
Phuwin mỉm cười đáp..
"Đương nhiên rồi"
Phuwin nói xong thì đám người kia cũng lao vào..Nhóm của Phuwin cũng đâu có vừa..Mỗi tội nhóm của Pond hơi đơ...
"Fourth,Rin..Đổi Vũ khí"
Người vừa cất tiếng là Satang,cả ba thường hay đổi gì khí cho nhau..Kế đó,Phuwin Nanon cũng lùi lại ngay khi thấy nhóm Pond bị tấn công..
Sara cũng ngầm hiểu nên không đứng nhìn nữa.Cô tách nhóm ra sau đó lên hỗ trợ..Dunk..
Dunk là người đẩy lên khá cao..Cậu là người không giỏi võ,nhưng lại là người di chuyển linh hoạt nhất..
Fourth nhanh chóng lên cao để hỗ trợ Dunk..
"Phuwin..Song kiếm hợp bích với tao!"
Nanon cất tiếng..Với cái đà này cứ đánh lẻ thì kiểu gì Phuwin và cậu cũng thất thế..
Satang và Fourth cũng vậy..Hai cậu đã thử động tác này từ lâu nhưng lại Vô cùng khó..
Động tác này khi làm xong thì cả hai dường như mất toàn bộ sức lực.Bởi vì động tác này hạ nhiều mục tiêu nhưng lại phải di chuyển rất nhiều..
"Lên luôn Fourth!"
"Tao bên trái,mày bên phải đi Satang.."
"Ok"
Dường như động tác ấy thành công..Nhưng lúc đừng lại thì Fourth lại vấp phải xác của một tên nên mất thăng bằng..Gemini Đang đứng thì chạy lại ôm luôn Fourth cho cậu khỏi té...Satang nhìn qua thì trố hết cả mắt...
"Nếu không ổn cứ nói tôi..Đừng làm một mình nhé..Fourth"
---------
Tình hình bây giờ rất hỗn loạn..Dunk có vẻ đã thấm mệt..Cậu muốn rút cũng khó..Fourth cũng vậy...Nhưng cậu ổn hơn vì cậu có Gemini bên cạnh..
Joong từ đâu đã vòng qua tất cả chỉ để tới bên Dunk..Hắn nãy giờ đứng yên nhưng thấy Dunk không ổn nên hắn bỏ luôn mà chạy lại chỗ cậu..
"Nanon..Tao mệt vãi.."
"Mẹ,Sao nhiều vậy trời.."
"Đông vãi.."
"Au,Mấy bạn có cần bu kín mít vậy không hả"
"Sa ơi,có đứa nó cầm dao kìa.Sau lưng á..."
Pond từ lâu đã tham gia cùng Phuwin..Winny cũng đâu để Satang thiệt thòi đâu..Ohm cũng kéo Nanon ra phía sau mình..Hắn để cậu ngồi nghỉ luôn..Pond mạnh dạn bế luôn Phuwin trên tay mà đánh..Trùm trường của hắn có phải để trưng đâu...
______________________________
20 tháng 10 vui vẻ nha mấy cô🫶🏻
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6]_Phu Nhân Trùm Trường.
FanfictionCouple Chính: PondPhuwin JoongDunk GeminiFourth Couple Phụ: OhmNanon WinnySatang Dunk,Phuwin cùng Fourth chuyển đến ngôi trường nơi gặp lại Trùm Trường cũ và là nơi tập hợp nhiều Nhân tài cùng với cá biệt.Ở đây họ biết được rằng đây không phải là...