Sau khi đưa hai đứa em của mình đến Titicharoenrak thì Phuwin lái thẳng một mạch tới Lertratkosum..Cậu biết Phu nhân Lertratkosum hẹn cậu tới để làm gì..Bởi Vì hồi nhỏ cậu và Pond đã từng chơi rất thân..Mấy lần gặp mặt lần trước đều là ba mẹ cậu đi thay,nhưng hôm nay hai người lại có việc bận hơn nữa Đính thân Phu Nhân Lertratkosum mời cậu nên cậu cũng không thể từ chối..
Pond không biết tại sao mẹ hắn lại gọi hắn dậy từ sớm..Hắn chỉ nghe mẹ hắn nói qua rằng hôm nay có một vị khách tới nhà hắn ăn sáng..Hắn được biết đó cũng là hôn phu của hắn..Và Hắn rất mong đó là Phuwin..Bởi hắn thích cậu rồi..
Hắn vẫn chưa biết đó là Phuwin..
Mãi cho tới khi chiếc xe đen của Phuwin đậu ngang nhà hắn thì Pond mới vỡ lẽ ra..Hắn đứng dậy khỏi ghế Sofa khi nhìn thấy Phuwin mở cửa xe bước ra..Hắn sốc không nói nên lời..Hắn còn tưởng Phuwin đến lộn cho tới khi hắn thấy mẹ mình ra đón cậu..Hắn mới nhận ra..
Pond vội chạy lên phòng tuốt tát lại bản thân mình..
"Con chào cô ạ"
"Chào con,Phuwin"
"Dạo này lớn rồi nhỉ..Đẹp trai ghê ta!"
"Dạ..Không có gì ạ,Con cảm ơn cô"
"Này,Trước sau gì cũng về chung một nhà..Con tập gọi mẹ đi cho quen nhé!"
"Dạ..Dạ cô-..Dạ mẹ..Con xin phép vào ạ.."
Cậu đỏ hết mặt mày đi vào trong..Cùng lúc đó bắt gặp Pond đi từ trên lầu xuống..Cậu nhìn hắn một lượt..Hắn mặc áo sơ mi đen..Đẹp lắm..
Pond phát hiện ánh nhìn của cậu liền tiến lại gần chọc cậu..
"Sao,Anh đẹp trai không Phuwin?"
"Anh..Anh gì chứ..Không đẹp.."
Đột nhiên hắn xưng anh làm mặt cậu đỏ lên..Cậu Không biết chui vào đâu để trốn nữa..
"Haha,Anh đẹp trai thế còn gì"
"Mình..Mình bằng tuổi nhau đó..Pond"
"Haha,Trước sau gì em cũng phải đổi xưng hô thôi!"
"Pond Naravit..Hôm nay mày uống lộn thuốc rồi à.."
"Ơ kìa,sao lại gọi cả họ của anh như thế"
"Hai đứa vào bàn ngồi trước đi,Mẹ ăn vào sau"
Phuwin lấy đó là cái cớ để chuồn..Cậu chạy vội vào bếp nhưng chưa đi được Hai bước đã bị Pond kéo lại..Khiến cả người cậu ngã nhào vào người hắn..
"Pond!"
"Người em thơm quá Phuwin ơi"
"Biến Thái!"
"Biến Thái với mỗi Phuwin thôi ạ!"
"Thả tao ra,Pond..Tao phải đi ăn!!"
"Gọi anh đi rồi Anh thả nhé"
"Không!"
Pond ôm Phuwin cứng ngắt khi thấy cậu đang muốn thoát khỏi hắn..Hắn cứ vùi đầu vào cổ cậu mà hít lấy hít để,Phuwin rất thơm..
"Ah..Nhột..Pond,buông ra!!"
"Anh bảo rồi,gọi anh đi rồi anh thả"
Phuwin bất lực toàn tập..Cậu thở dài..
"Pond,anh..mau thả em ra..Để em lại ăn sáng nữa.."
Pond thả cậu ra thật..Pond sung sướng cười khà khà..Ban đầu chỉ tính bảo cậu gọi hắn là anh thôi..Ai ngờ cậu gọi anh rồi lại còn xưng em nữa chứ..Cậu được buông tha thì chạy vội lại bàn ngồi..
Pond cười một hồi rồi cũng vào bàn ăn ngồi chung với cậu..Mẹ Pond cũng bắt đầu đi lại bàn ăn..Sau khi bới cơm thì cả ba bắt đầu ăn..
Thật ra ban đầu lẽ ra có thêm Bố của Pond nữa..Ông rất muốn gặp mặt con rễ của ông..Nhưng do công việc nên ông phải đi từ sớm..
______________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6]_Phu Nhân Trùm Trường.
FanficCouple Chính: PondPhuwin JoongDunk GeminiFourth Couple Phụ: OhmNanon WinnySatang Dunk,Phuwin cùng Fourth chuyển đến ngôi trường nơi gặp lại Trùm Trường cũ và là nơi tập hợp nhiều Nhân tài cùng với cá biệt.Ở đây họ biết được rằng đây không phải là...