Như lời đã nói thì sau đêm ăn mừng kia thì Rin và Sara cả hai cùng chuyển vào ngôi trường danh giá.
"Rin ơi, em có chịu dậy chưa hả Rinnn"
Chất giọng này chỉ Có Mỗi Phuwin sở hữu..
"Đi thôi Ba P',em dậy lâu rồi.. Bữa đầu sao đến trễ được. "
Rin mở cửa bước ra.. Thật ra hôm nay cô dậy từ rất sớm.. Dậy từ lúc Trời còn chập choạng sáng cơ..
---------------
"Nitawat, Xong chưa em"
"Từ từ chút coi anh"
Gemini đang gõ cửa phòng của Sara,Sara cũng dậy từ sớm.. Ngày đầu tiên cô cũng chẳng muốn trễ..
------------------------
Mới tới trường thôi đã thấy Nanon và Satang rồi.
"Ou,Satang sao tới sớm thế. "
"Tại P'Nanon nay dậy sớm nên thế đi.. Chứ bình thường ảnh cũng...À mà thôi không nên nói thì tốt hơn"
"Coi chừng anh nha Satang!"
"Dạ"
Chỉ ngay sau đó thôi Bọn hắn cũng tới.. Chỉ là các cậu đã vào lớp rồi nên không thấy...
Sara và Rin nhập học thì có lẽ đã số ai cũng biết, một người là em họ của Học bá Phuwin.. Một người là em gái của Trùm trường Gemini...Nghe bảo được xếp học chung lớp..
"Tạm biệt mấy P' nhaaa, Em đi nhận lớp đây."
Cả hai cô nàng vô cùng háo hức khi vào nhận lớp.. Không biết nên gọi là gì nhỉ..Khi trong lớp chỉ còn một bàn trống duy nhất..
Tới bàn học Rin mới nhận ra người quen..
"Ủa,.. Hồi tối mới gặp bạn phải không?? "
Sara không đáp,cô cũng chẳng nhìn lấy Rin một cái.
"Sara phải không.. Hmm.. Tui gọi là Sa nhé!"
"Không, gọi Sara đi! "
"Thôi mà, Gọi Sa cho ngắn gọn"
Lần này Sara cũng chẳng thèm trả lời,Thấy thế thì Rin cũng không nói chuyện nữa...
Về vai vế chắc cả trường ai cũng hiểu..Nếu để xét thì Sara chắc cũng là Trùm trường rồi..Phuwin ban đầu cũng có hơi lo về Rin nhưng mà cậu lại can không nổi.
----------------------
"Ê Fourth,nghĩ Rin ổn không mày"
"Tao không biết, nhưng mà tao thấy là em gái của tên Gemini là không ổn rồi đó.. "
"Tao chịu mày ơiii"
__________________________________
Ngủ không được nên viết cho mọi người đọc nè-))
Giờ này còn ai thức nữa không?.Mà cũng sắp Sinh nhật Gemini rồi nhỉ-)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6]_Phu Nhân Trùm Trường.
FanfictionCouple Chính: PondPhuwin JoongDunk GeminiFourth Couple Phụ: OhmNanon WinnySatang Dunk,Phuwin cùng Fourth chuyển đến ngôi trường nơi gặp lại Trùm Trường cũ và là nơi tập hợp nhiều Nhân tài cùng với cá biệt.Ở đây họ biết được rằng đây không phải là...