Chiếc xe ấy độ bên xe của các cậu,ba người trên xe kia bước xuống.Có thể nhìn thấy ba người kia dù đi chơi nhưng vẫn mặc Vest đen.
"Dunk,nhìn ba tên kia quen thế?"
Phuwin nãy giờ cũng để ý tới chiếc xe đen độ gần chiếc xe mình.Nhìn bóng dáng ba người kia bước xuống thì cậu thấy quen quen nên cậu đã kêu Dunk xác nhận
"Quen thật"
Nghe Phuwin nói xong thì Dunk cũng nhìn theo hướng chiếc xe của Phuwin.Có vẻ như Dunk và Phuwin cảm nhận đúng rồi.Ba người bước ra chiếc xe kia chính là Pond,Joong và Gemini,ban đầu bọn hắn có ý định là đi chơi nhưng thế nào Pond lại đổi ý nên muốn đi công viên.Lúc tới nơi thì Joong cũng ngạc nhiên khi nhìn thấy chiếc xe của Phuwin,Gemini nhìn xa thì thấy Dunk,Phuwin đang nhìn bọn hắn.
"P'Dunk,P'Phuwin hai anh có đi chơi không thế,mà hai anh nhìn gì thế?"
"Hả..à không có gì đi chơi thôi"
Nghe Fourth Kêu xong thì Phuwin và Dunk mới hoảng hồn lại,xém tí nữa là hai cậu quên mất là hôm nay dẫn Fourth tới đây là đi chơi
"Đi nè,nãy giờ hai anh ngắm mấy cô hay mấy chị nào hay gì"
"Ây bậy em nói cái gì vậy Fourth?"
"E hèm,em đâu biết cái gì đâu,thôi em đi trước àaaa"
Tránh để hai anh của mình tra hỏi nên Fourth chạy đi trước.
"Sao Fourth có thể chạy ghê vậy,mới chạy nãy xong giờ em ấy lại chạy tiếp rồi"
"Aiss,Fourth à chờ anh với Phuwin cái coiii,cái thằng nhóc này thiệt tình"
Dunk muốn mắng nhưng không nỡ,dù gì cả ba cũng đã đồng hành cùng nhau từ lâu rồi chứ,nhắc tới đây làm Dunk nhớ về một người nữa không biết bây giờ cậu ấy ở đâu nữa.
Phuwin cùng với Dunk phải chạy nhanh để đuổi kịp Fourth.Nhưng cả ba cậu không hề biết nãy giờ có ba con người kia đang đứng nhìn chằm chằm vào các cậu.
Mới đó đã Bốn giờ Ba Mươi,trong khi Dunk cùng Phuwin thì mệt lả Người thì Fourth lại ngược lại,vẫn còn chưa thấy mệt mà Fourth vẫn muốn chơi tiếp.Chơi Một chạy Mười
Đúng vậy!Nãy giờ Dunk với Phuwin chạy muốn rớt nết để đuổi theo Fourth,giống như hai ông bố đi trông con vậy đó.Còn ba ánh mắt kia thì vẫn vậy,vẫn dính chặt lên ba người các cậu.
______________________________
Được hai Chap bên truyện này rồiii
Một Chap còn lại thì bên Fic 'Mafia Khờ? " Nha!!
Bình luận điiii=33 🌷
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6]_Phu Nhân Trùm Trường.
FanficCouple Chính: PondPhuwin JoongDunk GeminiFourth Couple Phụ: OhmNanon WinnySatang Dunk,Phuwin cùng Fourth chuyển đến ngôi trường nơi gặp lại Trùm Trường cũ và là nơi tập hợp nhiều Nhân tài cùng với cá biệt.Ở đây họ biết được rằng đây không phải là...