Chap 35:Joong Lạ Lắm(2).

759 52 5
                                    

Sau khi JoongDunk cùng với Fourth và Satang đã vào phòng y tế thì bên ngoài vẫn còn rất loạn..

Không Những chỉ là những viên đá lặt vặt mà còn tận hai chai chứa đựng toàn đá.

Phuwin biết kiểu gì bọn này cũng ném đá nên đã một tay một dù ra đứng chắn sẵn..

"Đá đâu ra mà nhiều vậy?"

"Mày nhìn trên tay bọn nó đi Nanon! "

"Má, hai chai luôn à? "

Tới giờ thì Nanon mới ngộ ra.. Rin từ đang ngồi loay hoay làm cái gì đó không rõ.. Đá thì ném một đống..

"Má ơi.. Satang mà không đưa tao cây dù chắc giờ ăn đá luôn rồi đó mày ơi.. "

Phuwin thầm đội ơn Satang vì đã đưa cho cậu cây dù..

-----------------------

Mặt khác, Gemini cũng đã rời khỏi khu vực trường từ lâu..Sara thì ngầm hiểu khi thấy anh trai mình rời khỏi... Hóa ra là Gemini chạy đi vào phòng y tế kiếm ai đó..

Fourth nhẹ hơn nên được ra trước,Satang đi theo sau.. Ra ngoài cửa thì gặp luôn Gemini đang đứng ở đó.. Giống như là chờ sẵn vậy.. Satang thì đi trước vì còn ngoài sân chưa lo.. Fourth thì tưởng Gemini vào kiếm Joong nên Cũng lướt qua Gemini nào ngờ mới đi được vài bước thì hắn kéo cậu lại..

"Có chuyện gì hả Gemini?"

Trong lòng Fourth đã sớm chứa đựng nổi sợ hãi không biết là hắn lại muốn gì đây..

"Ổn không? "

"Ổn gì..á? "

"Vết thương."

Fourth đứng hình trong vài giây..Cậu tự hỏi sao Gemini lại hỏi câu này.. Gemini từ sớm đã nhìn ra nên chỉ cười nhẹ.

"À, nhẹ thôi không sao.. Lần trước cũng bị mà không sao đâu.. P'Dunk nặng nhất á.. "

Nghe tới đây thì Gemini mới buông lỏng cánh tay của Fourth ra.. Thấy thế cậu chào Gemini một cái rồi chạy theo Satang luôn..Vì Fourth ổn rồi nên Gemini cũng chẳng nán lại lâu, mục đích hắn đứng chờ thì chỉ chờ Fourth ra mà thôi. Giờ Fourth ổn rồi nên hắn cũng đi theo phía sau Fourth.

Vì Fourth và Satang đã ra khỏi phòng nên hiện tại chỉ còn Joong và Dunk thôi.. Dunk hiện tại đang say nắng.. Đầu óc cậu thì choáng nãy giờ mà chưa có dấu hiệu ngưng..

"Dunk, đỡ mệt chưa vậy? "

"Chưa nữa..Còn mệt lắm"

"Nằm nghỉ tiếp đi"

"Ơ Joong, đi đâu hả.. "

Không dấu gì hiện tại Dunk chỉ muốn hắn ở bên cạnh cậu mà thôi..

"Yên tâm Joong sẽ ở đây với Dunk nhé"

Dunk nghe xong câu đó từ mệt chuyển thành ngại rồi.. Bỗng dưng hắn đổi cách xưng hô làm cậu không quen.. Lại còn chất giọng hắn dùng như nuông chiều cậu nữa chứ..

-------------------

"P'Phuwin"

"Hả? "

"Em liều nha? "

"Này..Không giỡn nha Rin! "

"Em không giỡn đâu"

"Mấy trường hợp này không chần chừ được đâu P' ơi đây là đá chứ đối thủ mà cầm súng thì chỉ có chết thôi... À mà em cũng không rõ lắm..Có gì P' hỏi Sa đi.. Sa biết rõ hơn em á!!"

Vừa dứt câu thì Rin đã một mình lao tới luôn rồi..

"Trời ạ, ngốc ơi là ngốc.. "

"Nãy giờ em gọi là ngốc vậy Sara? "

"Rin chứ ai anh! "

"Sao ngốc được hay vậy ta.. "

Winny nãy giờ cứ nghe Sara kêu ngốc mà không biết đó là ai.. Hỏi ra thì giờ hắn đã biết rồi..

__________________________________

Xàmmmm=>>

À quên nữa, mai sinh nhật P'Phuwin ùiii..

[F6]_Phu Nhân Trùm Trường.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ