Bão Chap:𝟷/𝟺
-------------
Không hiểu sao dạo này Ohm rất chăm học..Dường như hắn đi học không bỏ một buổi nào..Ohm là một người ghét nhìn vào sách vở ấy thế mà hắn vẫn giỏi được mới hay..
Nhưng mà đó là chuyện trước kia..Dạo này hắn chăm học đến lạ thường..Gemini có hỏi thì hắn có bị bệnh không liền bị hắn vả cho một phát đau điếng..
----------
"Ohm"
Vừa mới xong tiết thì Pond,Joong đã tiến tới bàn Ohm..Đáng lẽ ra sẽ có Winny nữa nhưng Winny bảo hắn đi mua đồ ăn..Nhưng thế mới quái lạ đấy..Winny hắn đã ăn sáng với Gemini rồi..Winny còn ăn rất nhiều cơ đấy..
"Nói đi Pond,Nói lẹ để tao học coi nào"
Ohm đang ngồi giải toán..
"Này...Ohm,Mày bị trúng gió hả...Tao nhớ mày ghét sách vở mà..Tại sao dạo này mày chăm thế..Thành tích của mày cũng đâu có kém?"
Pond thắc mắc..Vừa mới hỏi xong thì Ohm đã cau mày..Hắn liếc Pond rồi trả lời..
"Mày lại muốn ăn vả giống thằng Gemini hả.Hôm qua nó mới hỏi tao câu này đấy,cũng mới hôm qua tao vả cho nó một cái đấy!"
"Thì..Mày trả lời tao coi nào"
"Thì..Tao biết thứ giúp tao đi học mỗi ngày rồi.."
"Thứ Gì là thứ gì?"
Joong ngơ ngác cất tiếng hỏi
"Người chứ gì mày!"
"Hả?..Mày thích ai phải không hả,Ohm Pawat..?"
Pond nghe xong liền nhảy số..
"Ừ!"
Ohm cũng chẳng muốn dấu làm gì
"Ai á?"
"Lại đây tao nói nhỏ cho nghe!"
Joong đang suy ngẫm lại ai mới có thể khiến Ohm Pawat thích đây..Đang ngẩn tò te ra thì bị Pond kéo xuống nghe chung
'Nói đi,Mày thích ai hả Thằng kia!'
'Nanon Korapat!'
"Hả?!"
Joong giật mình,Tiếng hét của hắn cũng kéo theo Dunk,Nanon cùng với Phuwin nhìn sang...Ohm nói xong liền Vô thức nhìn Nanon,phát hiện cậu cũng đàn nhìn mình nên quay đầu sang phía khác..Pond thì đang cười ngại nhìn Phuwin..Vì Phuwin đang nhìn Pond nãy giờ..Joong cũng quay sang nhìn và chắp tay xin lỗi Dunk..
Quả thật,Nanon chính là động lực đi học mỗi ngày của hắn..Hắn cũng chấp nhận việc học kém,học ngơ để được bên Nanon suốt ngày thôi..
OhmNanon cũng là Cặp đôi ít xảy ra xô xát nhất..Đây cũng là hai người bình yên nhất của hai nhóm..Không ai ghét ai cả..Cùng khoa,cùng sở thích và cùng lớp thì làm sao mà ghét được đây..?
______________________________
Happy 60K View😚💓
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6]_Phu Nhân Trùm Trường.
FanfictionCouple Chính: PondPhuwin JoongDunk GeminiFourth Couple Phụ: OhmNanon WinnySatang Dunk,Phuwin cùng Fourth chuyển đến ngôi trường nơi gặp lại Trùm Trường cũ và là nơi tập hợp nhiều Nhân tài cùng với cá biệt.Ở đây họ biết được rằng đây không phải là...