Chap 41:Chung Bàn.

606 41 4
                                    

Sau khi xử lí vụ Lão kia thì Sara dẫn Rin đi đâu đó...

Quay trở lại với OhmNanon...Mặc dù cả hai hiếm khi nói chuyện với nhau..Nhưng một khi ở trường cả hai cũng không gây sự với nhau cả...

---------------

Phuwin đang ngó nghiêng thì nghe giọng nói phát ra từ sau lưng..Không chỉ Phuwin mà còn cả Dunk nữa..

----------------

"Ủa..Quên mất..Xin lỗi nha Gemini"

Fourth bấy giờ mới nhận ra rằng mình đang ngồi lên đùi của Gemini...

Cậu lúng túng đứng lên..Satang thấy thế thì cười như mùa..

Fourth thấy...cậu đi lại đẩy Satang ngồi xuống...Không phải cậu giận..Mà ngay cái chỗ Satang đứng nếu Satang ngồi xuống sẽ trúng ngay chỗ Winny...

Winny hắn ngồi đấy từ lâu rồi..Fourth biết nên cậu mới làm vậy...

"Mày thử cảm giác như tao đi rồi hẳn cười"

Nanon đi tới phía sau là Ohm..Cậu không trách Fourth ngược lại còn cười với Fourth nữa...

"Hay nha Fourth"

"Em cảm ơn P'Nanonnn"

"Hai người..lừa emmmm"

Dunk nãy giờ không lên tiếng Vì Ngại..Cậu không ngờ Joong lại tới đây..Lại còn ngồi ngay sau lưng cậu nữa chứ...

Phuwin thì hồn bay khỏi xác rồi..Đáng lẽ nếu có Rin đây cậu sẽ nói xấu Pond..Nhưng giờ Rin được Sara dẫn đi đâu thì cậu không rõ..Đã thế tên cậu định nói xấu thì ở ngay sau lưng cậu...

Satang biết mình bị gài nên chỉ biết im lặng..Hiên tại cậu đang ngồi trên đùi Winny..Vì thế cậu nãy giờ chưa nói được câu nào..

Fourth làm được điều mình muốn thì cười thành tiếng...Nanon được Ohm lấy sẵn ghế luôn...Cậu nói cảm ơn rồi ngồi xuống...Gemini hiểu ý nên lấy ghế ngồi kế Fourth...Dunk tuy ngại nhưng rất tinh tế..Cậu bảo Nanon chừa lại hai ghế nữa,tại vì còn Sara với Rin chưa ngồi thôi...

______________________________

[F6]_Phu Nhân Trùm Trường.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ