Thấp thoáng một tiết học đã trôi qua.Vì tò mò về tấm bảng nên Dunk,Phuwin,Fourth đã dành giờ giải lao của mình để đi hỏi về biển cảnh báo không đụng trùm trường kia.Họ tò mò tại sao không được đụng?.Đi một hồi lâu họ bắt gặp một học sinh đang ngồi chơi liền lại hỏi.
"Bạn gì đó ơi cho mình hỏi"
Fourth cất tiếng
"Bạn muốn hỏi gì nè"
Ngay lập tức Bạn học sinh đó trả lời
"Bạn có thể cho tụi mình biết tại sao lại dán biển cảnh báo không được đụng vào trùm trường và trùm trường ở đây bao gồm mấy người và tên gì được không?"_Phuwin
"Được rồi nếu ba cậu muốn biết thôi.Ba tên trùm trường lần lượt có tên là Pond,Joong,Gemini là ba tên thiếu gia thuộc ba gia tộc nổi đình đám là Titicharoenrak, Lertratkosum,Aydin.Đây cũng chính là ba gia tộc giúp xây dựng nên ngôi trường hiện nay.Vì tính cách của ba người họ nên họ mới làm được trùm trường đó,các cậu là học sinh mới tới đúng chứ?"
"Đúng rồi"_Dunk đáp lại
"Vậy các cậu thuộc tầng bậc thấp nhất rồi"
"Cậu có thể nói rõ hơn không?"
"Ngôi trường này chia ra thành bốn cấp bậc khác nhau,bậc yếu nhất là bậc được ví thành nô lệ,bậc tiếp theo là bậc học sinh bình thường sẽ yên ổn,bậc thứ hai là bậc của ba trùm trường kia.Bậc cuối cũng là cấp bậc quyền lực nhất cấp bậc phu Nhân trùm trường,hiện tại chưa một ai có thể đạt được vì nếu muốn thì phải nhận được tình yêu của ba người kia.Vả lại Cấp bậc thứ hai có thể ra lệnh cho cấp bậc yếu nhất tức là trùm trường có thể ra lệnh cho các cậu.Tốt nhất là ba cậu nếu gặp nên né ra đừng đụng độ gì nhiều sẽ không tốt đâu."
"Nghe cũng sợ sợ nha"
Fourth nghe xong có hơi sợ sợ.Khác với Fourth,Phuwin cùng Dunk vẫn đang suy nghĩ gì đó.Bởi vì hai người thấy ba tên này khá là quen giống như từng nghe qua ở đâu đó rồi.Cảm ơn xong cậu học sinh kia ba người cũng đi chỗ khác nói chuyện.
"Phuwin này,ba cái tên kia nghe quen đúng không?"
Phuwin gật đầu với câu hỏi của Dunk.Bỗng nhiên Fourth hét lên
"Em nhớ rồi hai P' ơi!Ba tên trùm Trường cũ của tụi mình đó!!"
Dunk trầm Ngâm một hồi rồi cất tiếng
"Nếu như vậy thật thì nguy rồi!."
_______________________Ủng hộ tui với=>>>
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6]_Phu Nhân Trùm Trường.
FanfictionCouple Chính: PondPhuwin JoongDunk GeminiFourth Couple Phụ: OhmNanon WinnySatang Dunk,Phuwin cùng Fourth chuyển đến ngôi trường nơi gặp lại Trùm Trường cũ và là nơi tập hợp nhiều Nhân tài cùng với cá biệt.Ở đây họ biết được rằng đây không phải là...