Chap 56:Đi Dã Ngoại.

293 23 2
                                    

Cũng đã đến ngày Ohm Pawat thoát khỏi bệnh viện rồi..Ngày hắn xuất viện..Ngay ngày hắn trở lại đi học thì nghe được tin từ đám bạn của mình rằng lại sắp đi dã ngoại đến nơi rồi..

Hắn và Winny không thích những nơi như vậy nhưng vì Ohm đã nghe được Nanon đi nên hắn cũng đi..Còn Winny thì phải đi rình xem Satang có đi không để hắn biết hắn còn đi theo nữa..Anh em nhà Nanon thì cực kì mê mấy chuyến tham quan dã ngoại này rồi..

Ngoài ra,Bọn hắn được một xe riêng chở đi..

------------------

Tới ngày đi thì ai cũng háo hức..Bởi vì thời gian này là thời gian rất vui..Vừa mát mẻ lại còn thích hợp nữa..Ai mà không thích được cơ chứ..

Đang tính lên xe thì Phuwin cũng như Dunk bị Pond và Joong kéo đi..Chưa nói hết câu thì Ohm từ đâu lại rủ Nanon đi cung xe với mình..Satang đang ngơ ngơ ngác ngác thì Winny cũng bảo đi chung với hắn..Còn Fourth với Rin thì không hiểu gì cả..

Fourth còn chưa mấp máy được từ gì thì Gemini đi tới..Jion cũng theo sau hắn..

"Ủa gì đây Gemini??"

"Đi thôi.."

Gemini kéo Fourth lại xe..Sau đó để cậu bước vào trước..

"Ngốc,Đi luôn chứ đứng đó làm gì nữa?"

"Gì..Tui á??"

"Chứ ai vào đây nữa?"

"Thế tui ngồi đâu,Sa??"

Sara không nói..Cô chỉ chính bản thân mình..Sau đó cả hai cũng đi lên xe..

------------------

Còn về chỗ ngồi thì không cần phải nói nữa rồi..Pond đương nhiên là để Phuwin ngồi cạnh mình..Còn Joong và Gemini thì Không cần hỏi nữa rồi..OhmNanon đã đi cùng nhau thì đương nhiên phải ngồi cùng nhau..Winny để Satang tự chọn luôn chỗ ngồi..Satang biết ý nên ngồi gần Winny..

WinnySatang ngồi phía gần cửa xe bên phải..OhmNanon ngồi chỗ gần cửa sổ cách WinnySatang một ghế..

Bên trái có GeminiFourth ngồi song song với WinnySatang..Và SaraRin ngồi song song với OhmNanon..Kế đó có JoongDunk cùng PondPhuwin ngồi cùng một dãy ghế phía sau..

__________________________

[F6]_Phu Nhân Trùm Trường.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ