Cũng đã tới giờ chuẩn bị vào thi đấu.Lúc này có rất nhiều cổ động viên từ hai trường.Nơi tổ chức là sân bóng chuyền của trường Chula.
"Fourth,P'Nanon..Bóng chuyền thì trúng tủ hai người rồi đó"
"Hah..Em cứ nói anh với Fourth nhưng mà em mới là người hợp tác với Fourth ở cánh trên mà,Satang?"
"Âyyy,P'Nanon..P' hỗ trợ cánh dưới ghê quá còn gì"
"Trời ạ,Cãi nhau chi vậy..Chuẩn bị rồi kìa.."
Mới bước ra thì thấy trường đối thủ ai nấy đều như con Khỉ đột..Ai cũng to,cao.
"Fourth,khỉ đột hóa người kìa Fourth"
"Ê,mấy bạn kia ăn gì mà cao thế nhỉ..Mình chưa nổi một góc luôn á Satang"
"Thì đấy..Fourth nè,Thắng không?"
"Thắng chứ"
Nói xong thì các cậu cũng bắt đầu xếp đội hình.
Ban đầu khi thầy bảo Gemini cùng với nhóm của hắn coi trận bóng chuyền chiều này thì ai cũng gân cổ ra để bảo là không quan tâm..Còn bây giờ có lẽ nên rút lại lời Nói kia rồi..
Trận đấu bắt đầu.Các cậu được quyền phát bóng đầu tiên..Dunk Là người mở đầu cho quả phát này.Có điều cả đội các cậu phải công nhận Dunk là một người phát bóng rất chí..Nhìn lực dễ đoán vậy thôi chứ một khi Dunk đã phát thì chỉ có những pha bóng hiểm.
Nếu Satang,Fourth,Nanon là bộ ba có thể nói là nhanh nhẹn trong việc đánh,hổ trở tầm gần và tầm xa.Nếu trong nhóm các cậu có Dunk chuyên phát bóng hiểm thì sẽ luôn có Phuwin bắt những quả bóng hiểm của đội kia.
--------------------------
Tuyệt vời..Đội các cậu là người ăn điểm đầu tiên..Tiếp tục là Dunk phát bóng..Cứ như vậy các cậu đã là người dãn trước với Mười Điểm trong tay..Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói khi Đội bên kia bắt đầu chơi xấu..Khi liên tục ném đá hay những đồ vật nhỏ và các cậu..Người bị nhắm trúng là Phuwin vì cậu là người bắt bóng rất hiểm..Không hiểu tại sao lại vừa đánh bóng vừa ném được mới hay..
"P'Phuwin"
Mặc dù Fourth đang hỗ trợ ở phía trên cũng phải chạy xuống để đỡ Phuwin..Bởi vì cậu tin tưởng Satang sẽ lo được vùng phía trên..
"P'Nanon!!"
Sau khi Phuwin bị nhắm tới thì người kế tiếp là Nanon..Chết tiệt!Lúc Satang rời đi thì bóng cũng đã chạm mặt sân bên các cậu rồi..Bọn hắn cũng thấy..nhưng không thể làm gì được nên chỉ âm thầm ghim từng người bên đội kia..
Cứ liên tiếp những người bị ném đá..Fourth thì dường như bị thương rồi..
"Này,Chơi đẹp lên bạn ơi!!"
Tới lúc Này Satang cũng hét lên một câu rồi bất giác nhìn Winny,Gemini với ánh mắt cầu cứu..Mong hai bọn hắn tạm dừng trận đấu..Lúc này có sợ cũng chẳng làm được gì nữa rồi..
Winny thấy..Gemini hắn cũng thấy..Bọn hắn cũng cho tạm dừng trận đấu..Ngay lập tức Satang đưa Fourth và Nanon ra ngoài..Phuwin nãy giờ bị ném rất nhiều nên khá mất sức nên Dunk chịu trách nhiệm dìu Phuwin vào..Muốn phá chuỗi trường Chula mà phải chơi tới trò này à..
Nói chứ Satang cùng Dunk cũng bị ném chứ..Các cậu đều chia ra để sơ Cứu.. Vì không chỉ đá mà còn là cát nữa..Satang dính cát tới Hai lần nên mắt cậu rất khó mở..Còn Phuwin thì vừa mệt vừa đau..Không muốn làm gì chứ nói gì tới bôi thuốc..
Thấy Phuwin như vậy,Pond đi tới..Nhưng hắn không chọc hay chửi Phuwin mà chỉ đưa cho cậu chai nước rồi giúp cậu sơ cứu thôi..
"Pond?"
Winny hắn đã rời khỏi ghế từ lâu và đi tới chỗ Satang rồi,Mỗi tội Satang không biết tại cậu Vãn cứ loay hoay kiếm chai nước để rửa mặt..Thề mắt cậu rát cực
Nhưng Winny vẫn không nhanh bằng Gemini hắn đã ngồi chờ Fourth sẵn từ lúc nào rồi..
"Gemini,muốn gì nữa"
Gemini hắn không nói gì chỉ kéo Fourth xuống ngồi cạnh mình.
Riêng Nanon với Dunk thì có thể tự xử lí được vì cả hai bị nhẹ nhất..Lúc này trên băng ghế nơi bọn hắn ngồi đã không còn ai nữa rồi...Joong và Ohm cũng đưa nước cho Dunk và Nanon..
"Joong,Cảm ơn nhé!"
"Không càn cảm ơn đâu"
"Ohm sao..?..Cũng tốt nhỉ..Hắn cùng Winny ở ẩn mà sao tính cách khác Winny thế không biết..Mà Winny ở chỗ Satang làm gì vậy trời..em tôi"
______________________________
800 chữ=)
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6]_Phu Nhân Trùm Trường.
FanfictionCouple Chính: PondPhuwin JoongDunk GeminiFourth Couple Phụ: OhmNanon WinnySatang Dunk,Phuwin cùng Fourth chuyển đến ngôi trường nơi gặp lại Trùm Trường cũ và là nơi tập hợp nhiều Nhân tài cùng với cá biệt.Ở đây họ biết được rằng đây không phải là...