Sau lần thắng này thì các cậu quyết định sẽ đi ăn..Nhưng thời gian lại là buổi tối,Tối muộn.
Lý do là vì các cậu cũng khá là bận vào buổi sáng buổi chiều có người rảnh có người bận.Nên các cậu dù không muốn nhưng cũng phải chốt vào buổi tối.
------------------------
Hiện tại là Sáu giờ tối.Các cậu đều đã chuẩn bị gần hết.Đang ngồi trước phòng khách để chờ Nanon và Satang.Đáng lẽ Phuwin sẽ đi đón hai người họ nhưng mà Nanon lại không muốn nên đã hẹn ở nhà của Phuwin, Nanon không muốn làm phiền người khác chuẩn bị cho lắm,vì Nanon cũng có xe riêng.Chẳng qua là đi ké xe Phuwin cho vui thôi
------------------------
"Satang"
Nghe thấy tiếng còi xe,Fourth chạy ra mở cửa vừa thấy người mình cần tìm thì vui lắm.
"Này Fourth,mê em trai của anh tới vậy luôn à,mê tới nỗi em quên luôn anh à Fourth??"
"Ou,Em Chào P'Nanon nha"
"Rồi Chào em"
Satang cũng bước xuống xe ngay sau đó.Vì cũng không có việc gì nên Phuwin cũng lái xe để chở mọi người đi.
Để cho tiện thì các cậu quyết định là đi bộ một đoạn đường..Nhưng có lẽ quyết định này không được thuận lợi rồi..
Đang đi thì các ba tên chặn đường các cậu ở phía trước mặt,hai tên còn lại thì ở phía sau...Hình như theo các cậu nhớ không lầm là mấy tên trường đội bạn..
Trong nhóm chỉ có hai người biết võ là Phuwin và Nanon..Hai cậu cũng không chắc là có thể chiến nổi với tụi này hay không..
"Aizz,Bộ thua là chặn đường vậy á hả?"
"Ghét thế!"
-------------------------
Không nằm ngoài dự tính Nanon,Phuwin dù hai cậu có giỏi cỡ nào thì cũng khó mà đôi co lại,hơn hết bọn kia đều là những gã to con.
"P'Phuwin"
"P'Nanon"
Tuy võ không giỏi được bằng Nanon nhưng mấy đòn đánh cơ bản thì Satang có đủ khả năng để thực hiện nó.Nhưng cậu chỉ đỡ được vài quả vì hiện tại cậu vẫn còn mệt do dư Âm của trận đấu bóng chuyền..
Đang lúc gay cấn thì một phát súng được nổ ra..Fourth đang đỡ Satang cũng phải ngước nhìn..Khoan đã..Sao người vừa nổ súng nhìn giống Gemini thế nhỉ?!!!
Chưa kịp hết hoang mang thì tiếp tục một tên nữa ra đi..Nhưng không phải do súng mà là do bị giết ở gần,là người giỏi cận chiến..Con gái sao..?.Theo Dunk kịp nhìn thì người con gái này nhảy xuống từ nóc nhà..Vì cách mặt đấy cũng không xa..
"Em xuất hiện bí hiểm vậy,Sara?"
Gemini lúc này Hắn cũng mới bước tới
"Bình thường em vẫn hay vậy thôi anh trai Norawit à!"
Sau khi xâu chuỗi lại hết sự việc thì Fourth rút ra được một kết luận luôn là người con gái này là em gái của Gemini...
______________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6]_Phu Nhân Trùm Trường.
FanfictionCouple Chính: PondPhuwin JoongDunk GeminiFourth Couple Phụ: OhmNanon WinnySatang Dunk,Phuwin cùng Fourth chuyển đến ngôi trường nơi gặp lại Trùm Trường cũ và là nơi tập hợp nhiều Nhân tài cùng với cá biệt.Ở đây họ biết được rằng đây không phải là...