"P'Dunk!"
Fourth Kêu lên.
"Khốn khiếp"
Joong chỉ thốt lên hai chữ thôi cũng đủ để hiệu rằng cú đạp hồi nãy của Dunk rất đau.Đây có lẽ là lần đầu tiên có người dám làm vậy với ba Hắn,chưa một ai dám đụng vào tụi hắn.
"Tôi đã thay mặt Phuwin và Fourth xin lỗi rồi mà anh không chịu nghe tôi nên tôi nghĩ cú đạp đó của tôi rất phù hợp với Anh đó!"
Joong tức không nói thêm được câu nào,người bình yên nhất chắc là Pond nãy giờ chỉ mới bị Phuwin đẩy ra chứ chưa bị tác động vật lý như hai Người kia,hắn liền vênh cái giọng trầm lặng lên nói
"Tụi mày cũng gan đấy,nhìn mặt quen lắm.Thằng kia tao ghim!!"
Tay Pond chỉ thẳng vào mặt Phuwin.Phuwin ban đầu hơi sợ sệt nhưng bây giờ đã bắt đầu tức lên.Thẳng tay cầm lấy tay người đang chỉ mình mà hất đi rồi lao lên tát vào mặt Pond.
'Hai cái tát...'
Dunk nghĩ thầm trong bụng.Nãy giờ cậu học sinh kia cũng chỉ nằm đó,dường như không ai quan tâm tới sự tồn tại của cậu ta nữa rồi..
"Mẹ mày thằng ranh con này!!"
"Tao là Phuwin chứ không phải cái thằng ranh con như mày hiểu không?"
"Này bạn,bạn mà đụng tới P'Phuwin là mình nắm đầu bạn mình xoay giờ nha!!"
Đã thế Fourth cũng không sợ nữa.Có gì sợ sau cũng được.Thấy Gemini định là tới đánh Phuwin,Fourth liền chửi luôn.Dunk nãy giờ ngám ngẩm vì Fourth và Phuwin thốt ra từ nào là nguy hiểm từng đó..Trước giờ Phuwin và Fourth vẫn luôn chịu đựng nhưng giờ thì khác rồi...Joong nãy giờ cũng chỉ biết nhìn Dunk rồi nhìn lại hai người bạn của hắn mà cũng chưa có cơ hội để mở miệng nói thêm câu gì.
"Dừng lại đi Phuwin,Fourth hai người kia là trùm trường mà còn nói chuyện kiểu đấy là sao??,nếu muốn bình yên thì đừng nói gì cả"
Dunk nắm áo hai con người đang muốn lao Vô xanh chín với hai con người kia.
"P'Dunk bỏ em ra!!!"
"Dunk mày bỏ tao ra,tao phải cho cái thằng này một bài học mới được"
"Có mà nó cho mày một bài học á Phuwin,tốt nhất nên đi."
Dunk cũng bó tay xin thua với hai người bạn của mình mới chuyển Vô trường thôi mà đã muốn leo lên đầu,lên cổ Trùm trường ngồi rồi.Sau này có mà bị sai vặt hay bắt nạt thì cũng khó mà tránh khỏi.
_______________________Nay một Chap
Mai một Chap nữa=>
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6]_Phu Nhân Trùm Trường.
FanficCouple Chính: PondPhuwin JoongDunk GeminiFourth Couple Phụ: OhmNanon WinnySatang Dunk,Phuwin cùng Fourth chuyển đến ngôi trường nơi gặp lại Trùm Trường cũ và là nơi tập hợp nhiều Nhân tài cùng với cá biệt.Ở đây họ biết được rằng đây không phải là...