Sau khi ăn uống xong thì xác nhận là ai về nhà nấy..
--------------
Ngày hôm nay Dunk,Fourth cũng như Nanon sẽ đi chơi..Satang thì bận việc ở nhà nên không đi được..
Nhưng có lẽ hôm này không phải ngày may mắn rồi..Trong suốt cuộc đi chơi dường như có FlyCam theo dõi họ..Nhưng không ai để ý tới..
Những người theo dõi này chính là kẻ thù của Aydin,Lertratkosum và Titicharoenrak..Băng đản Lekto..Nổi tiếng với những thủ đoạn hèn hạ..Nhằm hạ bệ tất cả những dòng tộc lớn mạnh..
-------------
Không may,Dunk,Fourth và Nanon lại rơi vào tầm nhắm chỉ vì học chung với Joong,Pond cùng với Gemini..
Đang đi trên đường thì có một đám người mặc đồ Đen..Nanon thấy có điều không ổn nên bảo Fourth gọi cho Satang..
Fourth hiểu ý..Nhưng cậu chỉ kịp gọi cho Satang và chiếc điện thoại của cậu rơi nhanh xuống đất..
--------------
Thật ra chuyến đi này có Rin đi theo..Nhưng cô không đi chung,cô bận đi mua nước..Khi quay lại thì không thấy ai..Cô chạy vội đi tìm..Còn không kịp chạy lại để giúp Nanon thì có kẻ phía sau nữa..Xui thay cô lại không cầm theo dao phòng bị..Bắt buộc phải tìm cách phòng thủ..
----------
"Mẹ nó.."
Thầm chửi thề trong lòng,Nanon biết cậu khó mà thắng rồi..Từ đằng sau Fourth và Dunk đã bị khống chế từ lâu..
Cậu cũng đuối sức nên gục xuống..Phải chi có Phuwin ở đây thì hay biết mấy..Nghĩ xong thì cậu bị một cây gậy đánh từ phía sau..
-------------
Satang sau khi dọn dẹp xong định đi ngủ thì nghe Fourth gọi..Sau khi Bắt máy cậu chỉ nghe thấy tiếng giao tranh ngoài ra còn nghe tiếng anh cậu nữa...Cậu ngày lập tức hiểu ra vấn đề liền kiếm tới chỗ Phuwin..
Không hiểu sao hôm nay nhà Phuwin tới rất đông..Có đủ người..Hình như là do Pond bảo tới chơi..
---------------
Đang ngồi nói chuyện thì cậu nghe Rin gọi..Hồi nãy cô phải gắng lắm mới núp được tên kia..Tên kia bám rất dai..Cậu thấy thì vội Bắt máy..
"P'Phuwin nguy rồi!.."
"P'Dunk,P'Nanon và P'Fourth bị nhóm người nào mặc đồ đen Bắt đi đâu rồi em không biết..Với lại em cũng bị một người trong số đó phát hiện đây!!!"
"Cái gì?!!"
"Vũ khí của em đâu?"
"Em để ở nhà.."
"Mau tới địa chỉ em gửi đi..Hình như P'Satang cũng biết rồi..Nhanh Lên,nhớ mang theo dao cho em với..Em có địa chỉ do một trong sói bọn họ làm rơi rồi!!!!"
"Được..Anh tới liền!!"
Nghe thấy tên của Dunk,Fourth cùng với Nanon không hiểu sau Joong,Gemini và Ohm đều đứng phắt dậy..Chưa kịp hỏi gì thì Sătng từ ngoài chạy vào..Phuwin cũng theo đó đi vào phòng Rin lấy Vũ khí giùm cô..
Winny thấy Satang thì rất an tâm..
Đương nhiên là Phuwin đi thì chắc chắn Pond cũng phải đi...Tưởng sẽ đi Ba người nhưng không..Đi cả luôn..!!
------------
Rin đang nhìn lại chỗ địa chỉ..Cô thấy quen lắm..Đang cố nhớ thì nghe Phuwin chạy tới..
"Ủa..P'Phuwin..Vũ khí của em đâu rồi?!"
"Hả..À,Bên Sara á..Đưa địa chỉ cho anh!"
"Sa á?Sao Sa ở đây??"
"Về anh giải thích cho"
Rin khó hiểu,Không hiểu sao Sara lại tới đây..Nhưng mà Vũ khí của cô ở chỗ Sara nên cũng không nghĩ nhiều..Khi lấy cũng cảm ơn rồi tiến lại chỗ Phuwin..
______________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6]_Phu Nhân Trùm Trường.
FanfictionCouple Chính: PondPhuwin JoongDunk GeminiFourth Couple Phụ: OhmNanon WinnySatang Dunk,Phuwin cùng Fourth chuyển đến ngôi trường nơi gặp lại Trùm Trường cũ và là nơi tập hợp nhiều Nhân tài cùng với cá biệt.Ở đây họ biết được rằng đây không phải là...