Chap 48:Gặp Nguy Hiểm.

501 41 1
                                    

Bên phía hai cô nàng có lẽ ổn rồi..Nhưng mà bên GeminiFourth chưa ổn lắm..Pond đang cố gọi viện trợ nói thẳng ra là đàn em của hắn tới Phụ GeminiFourth..Phuwin nghe xong sự việc thì bắt đầu đứng ngồi không yên..Satang nãy giờ đang cố tìm vị trí của Fourth..Nhưng mà vẫn chưa thấy dường như sống âm không hồi đáp lại..

Fourth có thấy hồi Âm.. Nhưng không thể đáp lại vì hiện tại tình thế của cậu rất nguy hiểm..Nếu cậu dừng lại Thì chắc chắn sẽ liên lụy tới Gemini..

Gemini đang rất rối..Hắn Không ngờ là lại đông như vậy..Bản thân Hắn đang cố gắng để xác định phương hướng cho đúng...Hắn biết Fourth không chạy được nữa,bản thân hắn cũng vậy..Bắn buộc hắn phải tìm chỗ trốn trước đã...

----------------

Gemini kéo Fourth vào một con hẻm nhỏ..Tạm thời ổn định..

Fourth lập tức lấy điện thoại đáp lại hồi Âm của Satang...

----------------

Bên Sara và Rin cũng đã xử lí xong..Nhưng có một sự trùng hợp rằng GeminiFourth đang trốn ở gần hai người..

Phuwin,Satang nhìn ra rồi.. Phuwin lấy điện thoại gọi ngay luôn..

"Rin,Em bật định vụ lên..GeminiFourth có khi đang ở gần hai đứa!!.."

"Em thấy định vị của P'Fourth..Nhưng chưa xác định được vị trí cụ thể.!!"

------------------

Gemini hắn bỗng nhớ ra điều gì đó..Hắn thấy định vị của Sara rồi..Hắn nhớ ra là mình có một cái chuông nhỏ..Không chờ nữa,Hắn cầm chuông lên rung mạnh..

Hắn biết nếu chuông kêu kiểu này Sara sẽ nghe thấy nhưng đi đồng với việc này vị trí của hắn và Fourth cũng sẽ lộ..

______________________________

[F6]_Phu Nhân Trùm Trường.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ