Chap 40:Tức Giận.

652 36 36
                                    

Sau khi Phuwin dẫn mọi người vào bàn ngồi..Mọi chuyện sẽ chẳng có gì khi Rin nhìn thấy con mèo gần đó..Tuy nhiên cô không đi một mình.. Phải rủ thêm Fourth nữa...

"P'Fourth lại ngắm mèo với emmmm"

"Gì..Mèo á..Chờ anh"

Satang không đi vì cậu đang nghe Phuwin bảo phải Đeo đủ thứ vào..Trước khi đi Phuwin còn đưa cho Rin một cái vòng dùng để đeo trên tay..

----------------

Lo loay hoay nghịch mèo mãi mà không để ý con mèo đã phá lồng để chạy ra..Lúc đấy cả hai định đuổi theo nhưng mà Rin bị một bàn tay lôi lại..Còn Fourth vẫn chưa biết gì vì cậu lo mãi Đuổi theo mèo...

"Sa.."

Bỗng con mèo được ôm bởi một người khác..Fourth vì bất ngờ lẫn hậu đậu nên vấp té luôn vào lòng người Ta..

Vì đang gần chính giữa nhà nên có rất nhiều người chú ý..

Satang thì đứng lên luôn,còn OhmNanon đang gọi nước cũng thi nhau ló đầu ra nhìn..OhmNanon nhìn nhau rồi cười trừ cho qua..Dunk và Phuwin lúc đấy chỉ biết nhìn và thốt ra mấy câu từ không mấy thiện cảm...

"P'..P'Gemini.."

Rin đứng nhìn mà ngớ người...Đang tính lại chỗ Fourth thì biến tới...

"Này hai cô em kia"

"Thấy nữ chủ nhà của Titicharoenrak đâu không?,Anh đây đi tán"

mà thấy hai đứa này cũng..Được phết nhỉ Thế anh không?"

Tới đây Rin cũng hiểu được nên cũng chả thèm nhịn làm gì..

"Đây nữ chủ nhà đây nè.."

Rin chỉ Sara đang đứng ngay sau lưng cô luôn..

"Nhìn mặt già gấp ba lần tui rồi đó..Mà có một chuyện nữa là.. Nữ chủ nhà này là của tui!!!!"

Phuwin nghe mang máng thì tới ba chấm với nhỏ em này...

"Ai Nói của cô..Tụi này đính khế ước Từ nhỏ rồi nghe chưa?"

Miệng Lão ta thì kêu đính khế ước nhưng mắt lại nhìn về phía cô gái khác..Rin không nhịn mà rút dao ra cứa vào tay lão...

Fourth biết mình đang úp mặt vào Gemini nên cậu quyết định không rời mà ngồi hẳn Lên đùi Gemini hóng biến...

"Con khốn này!"

"Sao..làm sao..?..Mắt ông bị lé đúng không.??"

Bỗng nhiên cô rút dao lại quay sang hỏi Phuwin một câu..Nhận được câu trả lời ưng ý nên cô một phát Lao lên đánh bằng tay không với Lão...

Gemini bên này nói vu vơ với Fourth..

"Fourth.."

"Hả?"

"Tý thử nhìn xem lúc Rin bị thương thử đi!"

"Sao thế..có gì hả..Mà sao Gemini biết Rin sẽ bị thương?"

"Tên đó hay chơi xấu mà.."

"Mà có chuyện gì hả.."

"Haha,có khi Nitawat em ấy phát Điên lên quá..Hồi nhỏ Gem cũng từng bị thương mà Sara cũng dữ lắm..Mà nghĩ lần này chắc ẻm phanh thây cái xác Lão luôn quá.."

------------------

Cứ tưởng Lão ta thua cuộc ai ngờ đúng như lời Gemini nói..Lão ta từ đâu rút ra một con dao nhỏ cứa mạnh vào tay Rin..Rin sớm nhìn được nhưng cô phản xạ không nhanh nên bị cứa phải..Theo bất giác cô lùi lại..

"Lão già chơi xấu thế"

"Haha..Ai Biểu mày dành em ấy của tao chi con khốn"

"Ai dành của Lão đâu,Sa của tui mà!!.."

Sara đứng nhìn nãy giờ,bấy giờ cũng bước lên..

"Ou,Sa.."

Thấy Sara tới Lão ta lập tức thay đổi.

"Ối,em lo cho anh sao?.Đúng là người anh yêu mà..."

"Ai rảnh đâu Lão.. Sa của tui!!"

Cứ tưởng sẽ như mong muốn ai ngờ Sara tung một quả đạp trúng bụng Lão.. làm Lão ngã lăn quay ra đất...

------------------

Gemini chỉ cười trừ..Hắn nghĩ đúng rồi..Em gái Hắn tức lên có khi còn dữ hơn cả Hắn.. Nên ít khi hắn chọc Sara lắm...

Tầm một lúc sau Lão ta đã nằm im bất động..Nói sao ta..Sara là con gái nhưng sức rất mạnh..Đòn nào ra đòn đấy..

Người Ta từng truyền tai rằng,Hai anh em nhà Titicharoenrak rất hiếm khi tức giận..Hơn hết hai người nổi tiếng với những cụm từ như là ít nói chẳng hạn...

______________________________

Xàm=))....

[F6]_Phu Nhân Trùm Trường.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ