Sau một lúc chật vật thì Satang cũng băng lại được cái vết thương trên chân của Nanon..Trời cũng dần tạnh mưa..Nanon đang có dấu hiệu chìm vào giấc ngủ,Chân cậu mất máu khá nhiều cộng với việc ngồi yên ở một chỗ khá lâu nên cũng dẫn đến việc muốn ngủ..
Satang ở bên cạnh cũng bắt đầu buồn ngủ theo..Nhưng cậu lại không được ngủ,Anh trai cậu đang bị thương cậu không thể ngủ được..Lỡ như có con thú hay ai đó tới đây thì làm sao..Cậu không cho phép bản thân mình rơi vào giấc ngủ..Cậu phải tỉnh táo..
------------
Đang làm đủ mọi cách để bản thân tỉnh táo..Satang bỗng thấy ánh đèn dầu tỏa ra,có hai bóng người đang đi tới..Cậu đang bắt đầu rơi vào tư thế phòng thủ..Cậu đứng chắn trước mặt Nanon..Bản thân vô thức cầm lấy cành cây và bật lửa lên..Nhưng mọi động tác của cậu đều dừng lại sau khi cậu nhìn thấy mặt của người đang tiến đến thì cậu không thể nói gì được nữa rồi,Cậu cắm vội cây đuốc xuống lao tới ôm hắn..Winny Thanawin..Chính là người cậu cần ngay lúc này..
Ohm cũng tiến tới chỗ Nanon..Hắn thấy cậu ngủ rất ngon..Để ý kĩ hắn lại thấy dưới chân cậu có vết thương,cũng đã được băng bó tạm thời để cầm máu..Hắn đấm mạnh vào cái cây gần đó thầm chửi thề tại sao hắn lại không tìm ra Nanon sớm hơn..Chính vì cú đấm của hắn làm Nanon tỉnh dậy..Cậu ngơ ngác nhìn xung quanh,ánh mắt vô tình va phải hắn..
"Ohm.."
Cậu không biết có thể diễn tả được bằng từ gì nữa rồi..Hắn đang ở trước mặt cậu,Ohm Pawat đang ở trước mặt cậu..Cậu dơ tay ôm vội lấy hắn..
-------------
Ban nãy khi Ohm và Winny đi kiếm..Vô tình nghe được tiếng động ở gần..Chính là lúc Nanon té,Bọn hắn muốn chạy lại thật nhanh nhưng lại bị sương mù che tầm nhìn..Bọn hắn chọn cách đứng yên một chỗ để chờ sương mù tản ra..
Bọn hắn chạy vội lại phía trước mặt bỗng thấy Satang đứng ở đó..Bọn hắn biết mình tìm được rồi..Ohm không tự chủ được nữa chạy vội lại chỗ Nanon,hắn mừng rỡ vì cậu còn ở đây..Còn Winny thì thấy Satang lao tới ôm hắn..Winny hắn an tâm vì Satang không sao..Hắn rất lo cho cậu,từ lúc hắn biết cậu đã biến mất ngay lập tức hắn đã nổi điên lên..Hắn không muốn mất Satang..Không hề muốn mất cậu..
Ohm bế vội Nanon lên sau đó đi trước, WinnySatang cũng đi ngay theo sau lưng..Ohm bế cậu về lại chỗ cắm trại sau đó một mạch bế cậu đi sơ cứu vết thương..
Winny nhận thấy người nhỏ bên cạnh đã bắt đầu có dấu hiệu buồn ngủ rồi nên hắn bảo Satang vào lều để ngủ..
__________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6]_Phu Nhân Trùm Trường.
FanfictionCouple Chính: PondPhuwin JoongDunk GeminiFourth Couple Phụ: OhmNanon WinnySatang Dunk,Phuwin cùng Fourth chuyển đến ngôi trường nơi gặp lại Trùm Trường cũ và là nơi tập hợp nhiều Nhân tài cùng với cá biệt.Ở đây họ biết được rằng đây không phải là...