Cả Bốn người không ai thèm động đũa nữa..Fourth đang ngồi suy nghĩ về việc đối phó..Nếu như bây giờ bước lên lầu để xem thì không khác nào Tự dưng hiến mình cho Tử thần..
Fourth quanh đi nhìn lại thì cuối cùng vẫn phải hỏi Gemini..Chủ Nhân của dinh thự..
"Titicharoenrak..Có đường tắt đi lên tầng Hai không Gemini..?"
"Có..Nhưng phải trèo ban công"
"Được!Rin em có mang theo không vậy.."
"Có chứ P'.."
Chỉ chờ có vậy Fourth liền lật đật đứng dậy..
"Hai người ở lại canh dưới phòng khách nhé.."
-----------
Fourth vội vàng kiếm trong túi thứ cậu muốn..Là một thắt lưng ở chính giữa có sợi dây và móc..
Fourth lấy đà quăng vội lên Ban công tầng hai..Nhưng lực cậu không đủ..
"Đưa cho em đi P'Fourth..!"
"Nhờ em đó"
Sau một lúc loay hoay thì cả hai người đã thành công leo lên Ban công tầng Hai..Là phòng của Gemini..
-----------
Quả nhiên phía cầu thang có hai tên..Một tên đang cầm sẵn con dao,tên còn lại thì cầm vội bình xịt hơi cay..
Rin đưa vội cho Fourth một cái mắt kính tránh hơi cay sau đó Fourth thừa cơ hội ném luôn cái chai rỗng trong túi cậu vào đầu một tên..
Tên còn lại thì vì bị bất ngờ nên tự té..
"Ủa..Em đã kịp làm gì đâu P'Fourth.."
Hai tên kia chớp cơ hội chạy vội xuống cầu thang..Nhưng sao dễ vậy được,Gemini cùng với Jion đã đứng chờ sẵn ở cầu thang..
Hai tên kia cầm súng và dao ra để đe dọa..Cũng như để phòng thân..
"Giờ sao Rin?"
"Anh xuống trước đi..Em kiếm cái dây đã!"
"Được!"
Vì giờ chạy xuống thì kiểu gì cũng bị phát hiện nên Fourth ngồi luôn trên thành cầu thang sau đó trực tiếp trượt xuống một cách mượt mà..
Fourth đạp mạnh vào lưng một tên..Tên kia thì chưa hiểu gì đã ngã về phía trước..Gemini thấy vậy thì cầm luôn khẩu súng trên tay của tên bị Fourth đạp ngã..
"P'Fourth!.Chụp nè!"
Rin đứng trên lầu ném dây xuống..Fourth vẫn chưa hiểu được gì thì Sara từ đầu đi tới giật lấy sợi dây kia và buộc vội vào một tên còn lại..Vì một đầu dây được cố định ở thành cầu thang nên tên còn lại đang bị treo lơ lửng..Fourth nhảy xuống bậc thang..Đi xuống ngay chỗ Gemini đang đứng để nhìn rõ mặt..Fourth giật vội mặt nạ của tên kia ra thì cậu hết Hồn...
"Ken.."
"P'Fourth..Vậy tên còn lại là..?"
"Ban.."
Ken và Ban là đôi bạn thân..Tuy nhiên theo Fourth nhớ thì Ban đã biến mất cách đây Hai năm trước..
Ban vào những năm trước đã suýt loại Jirochtikul ra khỏi những dinh thự nổi trội..May mắn rằng Titicharoenrak đã cứu dòng tộc Jirochtikul một bàn thua trông thấy..
Ban và Fourth là kẻ thù..Fourth vẫn không hiểu tại sao Ban lại gây thù với Jirochtikul..Fourth nhìn chằm chằm vào người đang bị treo lơ lửng kia...
______________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6]_Phu Nhân Trùm Trường.
FanfictionCouple Chính: PondPhuwin JoongDunk GeminiFourth Couple Phụ: OhmNanon WinnySatang Dunk,Phuwin cùng Fourth chuyển đến ngôi trường nơi gặp lại Trùm Trường cũ và là nơi tập hợp nhiều Nhân tài cùng với cá biệt.Ở đây họ biết được rằng đây không phải là...