Nãy giờ sinh viên đi lạc trong khu rừng rất nhiều..Trong đó cũng có anh em nhà Nanon..
------
Fourth cảm thấy rất chán nên cất tiếng lên gọi Satang.. Nhưng mà gọi mãi vẫn chẳng thấy đâu..Tất cả mọi người ở đó đều hoảng loạn.. Phuwin cũng đã bắt đầu ngó nghiêng để tìm Satang.. Nhưng cậu lại vô tình phát hiện Nanon cũng biến mất theo.. Winny và Ohm bọn hắn hoảng rồi.. Fourth vội lấy điện thoại ra để gọi cũng như tìm vị trí của Satang.. Nhưng đáp lại cậu chit là những tiếng Tít Tít.. Trong rừng thì làm gì có sống cơ chứ..
Hết cách nên bọn hắn bắt buộc phải tách ra.. Mỗi nhóm có Hai đến Bốn người.. Các nhóm chia ra các hướng...Không hiểu tại sao Nanon và Satang lại biến mất một cách im lặng như vậy..
--------
Sẽ chẳng có gì lạ khi Ohm Pawat và Winny Thanawin đi chung với nhau.. Bọn hắn dường như phát điên lên vì sự biến mất của hai người..Chỉ có Hai bọn hắn là đi hai người.. Còn lại đều đi Bốn người..
-------
PondPhuwin và JoongDunk vào cùng một nhóm..Khu rừng này rất sâu..Trời càng ngày càng khuya,nên việc di chuyển rất khó khăn.. Cũng chỉ có những chiếc đèn dầu cũng như Đèn Pin soi rọi.. Ánh trăng phía trên cũng chẳng giúp được nhiều..
Nếu như JoongDunk và PondPhuwin đi chung thì Chỉ còn lại Bốn người nữa thôi..
"Trời lạnh quá à..."
Fourth cảm thấy lạnh.. Cậu có mặc áo khoác nhưng cậu vẫn cảm thấy rất lạnh.. Gemini đành kéo sát cậu vào người hắn..Điều này làm Fourth rất ngại..
--------
Nanon và Satang lúc nãy dường như bị sương mù che khuất ánh nhìn.. Khi lấy lại tầm nhìn thì cả Hai hoang mang hơn bao giờ hết.. Mọi người đều biênd mất.. Hơn hết cả hai cậu cũng không biết mình đang ở chỗ nào nữa rồi..
__________________________
Một Chap nha mọi ngườiii.. Đang đi coi Văn Nghệ mà cũng phải lôi Điện Thoại ra Viết cho được..
Hết WiFi rồi,Thì mình dùng 4G thôi-))
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6]_Phu Nhân Trùm Trường.
FanfictionCouple Chính: PondPhuwin JoongDunk GeminiFourth Couple Phụ: OhmNanon WinnySatang Dunk,Phuwin cùng Fourth chuyển đến ngôi trường nơi gặp lại Trùm Trường cũ và là nơi tập hợp nhiều Nhân tài cùng với cá biệt.Ở đây họ biết được rằng đây không phải là...