Ngày hôm nay ba cậu vẫn đi học bình thường,nhưng cả ba người đều mang tâm trạng vui vẻ vì hai người bạn của họ trở lại rồi.
Ba cậu tới trường học từ khá sớm,ba cậu đang ở sân trường.Một lúc sau thì có rất nhiều sinh viên khác đến trường.Ô,đây rồi,người mà ba cậu tới đây rồi!
"Phuwin,Dunk,Fourth.Xin chào tao trở lại rồi đây"
"Chào P',mà cậu ấy đâu rồi ạ?"
Có thể thấy học sinh mới lần này lớn tuổi hơn Fourth
"Em ấy chưa tới nha Fourth"
"Dạ"
"Đi cũng lâu rồi đấy giờ mới chịu về sao?"
"Hah..Xin lỗi nha tại bận ở trường cũ giờ mới nhớ ba người quá nên chuyển luôn"
"Ôi thật là vịnh dự khi được người nhớ tới"
Ngồi tâm sự một chút rồi cũng về lớp học.Cậu bạn học sinh mới này học chung với Dunk và Phuwin.Còn Fourth vẫn đang chờ bạn cậu
--------------------------
Trên hành lang lớp học có một bóng hình chạy rất nhanh để kiếm được lớp,Vô tình đụng phải một người cậu té bịch xuống đất
"Ou,Xin lỗi ạ"
Lúc cậu mới ngờ ngợ mở mắt ra thì thấy người mà cậu đụng phải đang nhìn cậu.Nhìn sơ qua thì có lẽ người này lớn tuổi hơn cậu.
Thấy mình ở đây khá là lâu rồi nên cậu phải vào lớp nữa.Ngày đầu cậu lại đi trễ thì không hay
"Em xin lỗi nha,Chào anh em đi trước"
Vội bỏ lại một câu rồi cậu cắm đầu,cắm cổ chạy rất nhanh vào phòng học.Cậu học chung lớp với Fourth
------------------------
Hiện tại cả hai phòng học đều đã có sự xuất hiện của giảng viên.Hai học sinh mới cũng đứng ngoài cửa chờ giảng viên gọi mình vào để giới thiệu.Vì phòng của Dunk,Phuwin và Fourth cách nhau đúng một khoảng nên hai học sinh mới có thể nhìn nhau dễ dàng.Cả hai nở một nụ cười rồi giảng viên cũng gọi họ vào giới thiệu.Hình như cả hai người này có mối quan hệ gì sao?
---------------------------
Bên phòng học của Dunk,Phuwin
"Xin Chào,tôi là Nanon Korapat Kirdpan,rất vui được gặp mọi người.Mong mọi người giúp đỡ!."
Bên phòng học của Fourth
"Chào mọi người,tui là Satang Kittiphop Sereevichayasawat,là học sinh mới mong mọi người giúp đỡ trong tương lai"
______________________________
Bình luận đi ạkkk=>🌷
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6]_Phu Nhân Trùm Trường.
FanfictionCouple Chính: PondPhuwin JoongDunk GeminiFourth Couple Phụ: OhmNanon WinnySatang Dunk,Phuwin cùng Fourth chuyển đến ngôi trường nơi gặp lại Trùm Trường cũ và là nơi tập hợp nhiều Nhân tài cùng với cá biệt.Ở đây họ biết được rằng đây không phải là...