Ngày hôm sau đi học thì Satang và Fourth có dấu hiệu nhức nhức cái đầu vì hôm qua lỡ quẩy sung quá...
"Fourth,mày đi ăn với tao không?"
"Chưa ăn à?"
"Đúng rồi"
"Đi"
Satang rủ Fourth đi ăn sáng vì cậu chưa ăn hơn hết là vì trường còn ít học sinh
-----------------------
Đang ăn thì Satang nhớ ra chuyện là mình đụng phải một anh hình như là lớn hơn mình,chỉ có vậy cậu lập tức nói với Fourth.Nhưng cậu cứ có cảm giác người đó rất quen
"Đàn anh của mày hả..ờ..Tao chịu"
"Mà người đó nhìn quen quá"
Vừa dứt câu thì Satang nhìn sang hai bàn cách đó thì thấy người mình đụng phải.Thấy vậy cậu liền khều tay Fourth
"Ê người hổm tao đụng phải kìa"
Vừa mới nhìn là Fourth đã xanh cả mặt,bộ Satang không nhớ gì à..??.Đó là Winny một trong hai trùm trường ở ẩn trong trường cũ mà..?
"W..Winny.."
"Winny?"
Thấy Fourth ấp úng gọi tên Winny,Satang lại càng cảm thấy quen..Cậu nhắm mắt nghĩ một hồi thì cậu đã nhớ ra..Tên đó là trùm trường cũ ở trường cậu..Tính cách thì..Vừa tàn Vừa bạo..lại còn..Ờ,nói sao nhỉ..Giống như Quỷ Vương hóa thành người ấy..Vậy mà cậu lỡ đụng cái bụp luôn mới chết chứ.
"Chết mẹ tao rồi Fourth ơi.."
"Mày nhớ rồi đúng không?"
Satang gật đầu nhằm thừa nhận đó là đúng.
"Ê,Ê Fourth..Gemini kìa phải không?"
Nãy giờ cứ mải quan tâm tới Winny mà cả hai lại không để ý tới Gemini đang ngồi kế bên..Fourth thấy thì được thêm đợt xanh cả mặt.Thấy Winny đứng dậy còn Gemini thì cầm chai nước lên thì Cả hai hoảng loạn..
"Chết Rồi Satang ơi,Sao mà xui dữ vậy Satang.."
"Tao có biết đâu..Đi ăn thôi cũng không yên nữa"
"Thôi bỏ đi đừng có ăn nữa,áo này tao mới giặt không muốn thay nữa đâu"
"Ờ ờ..tao cũng không muốn chết đâu"
Chỉ kịp uống xong miếng nước là Satang và Fourth đã ba chân bốn cẳng quơ đại chiếc cặp đang ở sau ghế ngồi của cả hai rồi vọt dậy chạy vào lớp..Winny,Gemini hai bọn hắn biết chứ nhưng mà mãi nhìn nên cũng không làm gì cả..Tính dọa tý mà hai người kia chạy mất rồi.
-----------------------
Satang,Fourth chạy vào lớp thì thở như bị ma đuổi vậy,Mà cái này có khi còn sợ hơn ma nữa ấy chứ..
______________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6]_Phu Nhân Trùm Trường.
FanfictionCouple Chính: PondPhuwin JoongDunk GeminiFourth Couple Phụ: OhmNanon WinnySatang Dunk,Phuwin cùng Fourth chuyển đến ngôi trường nơi gặp lại Trùm Trường cũ và là nơi tập hợp nhiều Nhân tài cùng với cá biệt.Ở đây họ biết được rằng đây không phải là...