Dunk đã đưa hai người xuống khỏi sân thượng.
"Phuwin,Fourth hai người gây chuyện lớn rồi!!"
Phuwin cùng Fourth đang ngẫm nghĩ lại câu nói của Dunk.Quả thật hai người họ đụng phải người mà toàn trường không ai dám.Hơn hết họ còn kéo luôn Dunk vào việc này.Đã vậy,mỗi người tặng luôn hai cái tát cho trùm trường thế này thì chết.
"Vậy giờ phải làm sao đây P'Dunk"
"Thì..anh cũng giống em đây Fourth anh cũng đã đạp vào chân tên Joong Archen kia, chứ có khác gì hai người tặng cho hai tên còn lại hai cái tát đâu.."
"Đã thế thì mình trốn đi"
"Hmm...Ý tưởng không tồi đấy Phuwin.Em thấy sao Fourth?"
Dunk và Phuwin nhìn Fourth
"Em thấy Ok nè hai P'."
Nói rồi cả ba tách nhau về lớp mình.Nhưng mà..Mặc dù kế hoạch trốn trùm trường của cả ba cũng tốt đấy.Nhưng thế quái nào ba người hai lớp lại học chung với bọn hắn cơ chứ?.Cái này hết Cứu nổi cả ba rồi.Sau khi ngồi vào chỗ Phuwin mới nói.
"Chết mẹ rồi Dunk ơi!.Sao mình lại học cùng lớp với tên Pond và Joong vậy?.."
"Cái này tao cũng có ngờ được đâu"
Bên Fourth cũng đâu khá khẩm gì mấy.Tới giờ Fourth mới biết được rằng Gemini ngồi đối diện cậu.
"Rồi luôn,Chuyến này coi như xong.Hai P' chắc hẳn là ổn đó..Chứ mình thì không.Đang học mà tên đó nhìn thế này sao mà học bây giờ."
Fourth chỉ biết cầu Nguyện cho bản thân.Đúng là hồi nãy cậu tát Hắn thật.Nhưng hồi nãy cậu chỉ tức quá nên vậy thôi.Chứ bình thường Cậu đâu Dám đánh ai.
"Phuwin,Phuwin"
"Có chuyện gì vậy Dunk"
"Nãy giờ hai tên kia cứ nhìn tụi mình như kiểu muốn ăn tươi nuốt sống luôn á"
"Để tao coi thử"
Phuwin Quay sang nhìn Pond cùng với Joong thì quả thật cậu bắt gặp ánh mặt trời sắc lạnh từ hai tên kia thật.Thấy thế cậu cũng không Dám nhìn nữa mà quay lại nơi với Dunk.
"Ê,Lạnh sóng lưng nha trời!!"
"Tao cũng lạnh y chang mày đây,giờ sao mà học?"
"Mẹ giờ trốn đằng trời quá"
______________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6]_Phu Nhân Trùm Trường.
FanfictionCouple Chính: PondPhuwin JoongDunk GeminiFourth Couple Phụ: OhmNanon WinnySatang Dunk,Phuwin cùng Fourth chuyển đến ngôi trường nơi gặp lại Trùm Trường cũ và là nơi tập hợp nhiều Nhân tài cùng với cá biệt.Ở đây họ biết được rằng đây không phải là...