Ngày hôm nay Phuwin gọi Fourth sang dinh thự Tangsakyuen để nói chuyện..Không phải mỗi mình Phuwin bảo mà ngay cả Phụ thân của Fourth cũng bảo sang Tangsakyuen chơi..
Mới sáng sớm mà Phuwin đã gõ rầm rầm cửa phòng của Rin để kêu cô dậy..
"Cái gì vậy P'Phuwin.."
"Hôm nay ngày nghỉ đó anh.."
"Dậy đi em!!!"
-------------
Sau khi Fourth lẫn Rin ngồi ngay ngắn trên ghế thì Phuwin mới bắt đầu nói..
"Theo như Ba của anh và Ba của Fourth thì hôm nay hai đứa sẽ qua dinh thự của Titicharoenrak chơi nguyên một ngày!!"
"Cái này đừng hỏi anh..Bởi vì nghe nói qua để Bàn hôn ước cái gì đó anh không biết!"
Fourth nghe xong thì miệng đã giật giật..
"Hả..Hôn ước cái gì..?"
"Gì vậy P'Phuwin..Anh giỡn à.."
"Anh có giỡn đâu..Papa bảo anh vậy đó.."
"Thế..Em với ai?"
Fourth tò mò hỏi..
"Gemini chứ ai!"
"Hả!!"
Fourth nghe xong thì xịt keo ngay tại chỗ..
Phuwin nhìn thấy thì nói tiếp..
"Không phải mình hai đứa đâu..Nghe Papa anh nói còn cả Dinh thự Lertratkosum nữa kìa..Tại sao lại chơi với tên Pond kia chứ..Rồi còn hôn với chả ước.."
Không nói thêm gì nữa Phuwin lập tức kéo cả hai Người đi thẳng ra xe..Phuwin là người cầm lái..Cậu phi xe một mạch tới Dinh thự Titicharoenrak..
Quản gia cũng đã chờ sẵn trước cổng..Phuwin giao lại hai người cho quản gia sau đó Cậu lại đạp ga tới Lertratkosum để ăn sáng..Vì Phu Nhân của Lertratkosum đích thân mời cậu...
---------------
"Dạ,Con Chào bác.."
"Chào hai cô cậu..Mời hai người vào trong.."
"Dạ"
Cả hai cũng nghe lời nên đi vào trong..Vừa vào thấy người Phụ nữ quyền lực trên ghế cũng đủ khiến cả hai xịt keo tại chỗ..Fourth định nói gì đó nhưng khi định mấp máy thì Cậu lại quên mất Tiêu..Rin thì đang tính toán xem nên nói gì..Gemini cùng Jion cũng bất ngờ không kém..
Fourth mấp máy mãi mới thốt lên được câu chào..
"Chào..Chào Phu Nhân.."
"Chào hai đứa,Lớn hết rồi ha"
"Dạ..Dạ.. "
"Thôi mẹ về đây..Hai đứa đón bồ Vui nhé!"
GeminiFourth nghe xong thì giật hết cả mình..Phu nhân cũng rời đi ngay sau đó..GeminiFourth bốn mắt nhìn nhau không ai nói với ai cái gì..Bỗng nhiên Fourth giật mình né tránh đi Ánh mắt của Gemini..Sau đó cậu chạy luôn vào nhà bếp..
"Ủa..Cái gì vậy P'Fourth..Chờ em với.."
Rin còn chưa Load xong thì lại phải chạy vào nhà bếp chung với Fourth..Fourth nãy giờ vẫn đang suy nghĩ về câu nói của Phu Nhân Titicharoenrak..
Bỗng dưng cậu thấy tờ ghi chú Làm đồ ăn cho Anh em nhà Titicharoenrak vào lúc Tám giờ..Cậu cầm điện thoại lên sau đó nhìn vào đồng hồ..Quả nhiên đúng tám giờ tròn..Thế là Fourth kéo luôn Rin vào chuẩn bị bữa sáng..Cả hai cũng chưa ăn gì nên chuẩn bị siêu nhanh..
Fourth xung phong đi trước,Đồ ăn được bày bừa lên bàn..Sau đó cậu nhảy tọt vào ghế để ăn chung..
Đang ăn thì chợt có tiếng động bên trên từng lầu..Trực giác của Sara lẫn Rin mách bảo rằng có điều gì đó không ổn..
______________________________
Đang ốm!!!
Mà Vẫn mò dậy viết Fic-)..
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6]_Phu Nhân Trùm Trường.
FanfictionCouple Chính: PondPhuwin JoongDunk GeminiFourth Couple Phụ: OhmNanon WinnySatang Dunk,Phuwin cùng Fourth chuyển đến ngôi trường nơi gặp lại Trùm Trường cũ và là nơi tập hợp nhiều Nhân tài cùng với cá biệt.Ở đây họ biết được rằng đây không phải là...