Chap 68:Quá Khứ + Bí Mật Của Dunk.

332 24 0
                                    

Dunk có một quá khứ không mấy tốt đẹp kể từ khi cậu Quen Ken..Hắn Ta luôn sỉ nhục cậu..Và Hắn cũng đã từng bảo vệ cô gái khác trước mặt Dunk..Dunk ghét Hắn..Nhưng vào lúc ấy..Lúc cậu nói câu chia tay với hắn,Hắn ta lại đe doạ cậu..Đe dọa tới người bạn mà cậu thân nhất..Phuwin Tangsakyuen..

Cậu hết cách đành phải cắn răng chịu đựng nghe theo hắn..

Trong lúc Quen Dunk..Ken đã qua lại với rất nhiều người..Hắn ta muốn thỏa mãn nhưng Dunk lại không chịu bởi vì chưa đủ tuổi..Cậu cũng chưa đủ sẵn sàng..

Dunk biết Ken đào hoa..Nhưng..Vì Phuwin cậu mới chấp nhận thứ tình cảm giả trân này..Cậu chỉ muốn Phuwin bình an..

Fourth đã sớm nhìn ra rằng tên Ken kia không có gì tốt đẹp nhưng Fourth thắc mắc sao P'Dunk lại không bỏ tên Ken..Cho tới khi..Fourth tới gặp Phuwin..Phuwin nghe xong cũng chẳng thắc mắc mà tập trung luôn vào việc điều ra này..

-------------

Fourth và Phuwin điều tra gần một tháng..Sau khi biết được sự thật Dunk chịu đựng tất cả là vì Phuwin,Phuwin mừng lắm..Không thể để công sức của Dunk đi toi..Phuwin và Fourth đã tới nhà và khuyên can Dunk chia tay tên Ken đó..Dunk ban đầu lắc đầu không nghe..Nhưng Cuối Cùng cậu cũng chọn nghe theo Phuwin và Fourth..

Sau khi chia tay tên Ken..Phuwin và Fourth vẫn không định để yên,Bởi vì không có chuyện hành hạ Dunk cho đã rồi bỏ đi như vậy được..Vậy lại dễ cho hắn quá rồi..Cả hai định đánh cho tên Kia nhớ..Bạn đầu kế hoạch ấy chỉ có Hai người..

Nhưng vào ngày ấy lại đúng là ngày mà Nanon trở về Thái.Phuwin không chần chừ liền chớp luôn cơ hội nói xong xoài một đạc từ đầu tới đuôi của câu chuyện..Nanon nghe xong cũng đồng ý..Cậu sẽ giúp Phuwin...

Đêm hôm đó,Sau khi Fourth đã thông báo rằng Dunk đã ngủ ngon giấc thì cả Ba mới bắt đầu hành động..Tên Ken kia bị Fourth túm được bằng sợi dây thừng..Phuwin và Nanon thi nhau đá vào hạ bộ của tên Ken..Tuy nhiên hai cậu vẫn chưa thể ác bằng Ken..

Lúc Ken và Dunk còn yêu nhau,Tên kia đã không nể mặt gì mà nói xấu Dunk..Những lời nói ấy chẳng có lời nào là sự thật..Tất cả chỉ là do Tên Ken kia bịa ra..Phuwin nghe được liền tức hộc máu..Tên Ken kia nhìn Phuwin rồi im lặng một hồi..Tưởng tên kia sẽ thôi nói xấu bạn cậu nhưng không..Hóa ra lúc hắn im lặng là hắn Ta đang nghĩ thêm để nói xấu Dunk..

Dunk trước giờ vẫn luôn hận bản thân mình lại đi yêu một tên khốn nạn như Ken..Một tên cặn bã..Bước đến và phá hoại cuộc đời cậu..

Nhưng Dunk lại luôn đổ hết lỗi lầm lên đầu mình..Cho dù cậu có sai hay không..

Có một thứ Dunk luôn dấu kín trong lòng..Bí mật này cậu chẳng muốn ai biết cả..Đó là Cậu thích Joong..Cậu phải lòng hắn từ lúc hắn giúp cậu ở phòng y tế..Lúc ấy hắn khác lắm..Cậu cảm giác an toàn khi ở gần Joong..Nhưng..Cậu lại không dám nói ra lời yêu..

Dunk là người như vậy..Có bản lĩnh để thích,cũng có bản lĩnh để yêu..Nhưng lại không có đủ bản lĩnh để nói ra lời yêu với Joong..Cậu vẫn cứ vậy..Chỉ giữ tình cảm của mình trong lòng mà không nói..

______________________________

[F6]_Phu Nhân Trùm Trường.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ