Chap 75:Làm Nhiệm Vụ Cùng Em.

284 25 0
                                    

Phuwin xịt keo ngay tại chỗ khi thấy Pond..Cậu đây là đang né Pond mà..Đã vậy hắn còn ngồi đối diện cậu nữa chứ..

quên mấy,Còn một việc nữa..Tôi muốn nhờ Một Nhóm của Phuwin.."

"Bởi vì đây là một nhiệm vụ khó,Tôi không nghĩ mấy người còn lại đủ khả năng đảm nhiệm nó.."

"Giờ sao P'Phuwin??"

"Thì..Đi thôi Fourth ơi..Đằng nào em với Satang cũng bỏ công đi tới đây rồi mà.."

..Cho tôi hỏi..Còn nhóm nào dám đi cùng với nhóm của Phuwin đây không hả?"

Pond không nói nhiều chỉ nhẹ nhàng giơ cánh tay của mình lên..Phuwin thấy vậy liền giật mình..Pond nhìn cậu rồi cười..Dunk theo đó cũng nhìn Joong..

"Ờm..Em không đi được không..Có Gemini em không dám đi.."

"Thôi em theo P'Fourth.."

"Thôi..Đi cả đi.."

------------

Dường như Pond vui lắm..Khi được đi chung với Phuwin..Xe này Phuwin lái..Vì xe rất rộng nên có thể chở hết được..Ngoài ra sau xe thì có Dunk và Satang ngồi để quan sát trước..

"Đi từ từ Thôi Phuwin..Tao nghi có bẫy!"

Nghe giọng Dunk,Phuwin cũng nghe theo..Cậu bật Ra đa định vị..Quả Đúng không sai..Có bẫy,và rất nhiều bẫy..

Tuy nhiên xe Phuwin lái khá to nên không thể đi qua được..Đành phải đi bộ

"Mọi người xuống xe hết đi!Xe này không đi qua được.."

Phuwin cất tiếng,sau đó mở cửa xe nhảy xuống..Mọi người dần dần xuống xe..Dunk và Satang cũng từ nóc xe nhảy xuống..

"Bẫy nhiều lắm,Không có Ra Đa hơi khó đấy Phuwin"

"Không sao,Tao có sẵn rồi Dunk à"

..Tao quên"

"Fourth,Satang..Hai đứa lo vụ phá bẫy được không,Mỗi đứa một cái Ra Đa!"

"Vâng.."

Fourth và Satang tách ra hai hướng..Gemini cùng Winny vì tò mò..Nhắc lại là vì tò mò nên mới Đi theo để xem..

"P'Phuwin,Cho em mượn Ra Đa đi,Em phá mấy cái bẫy trên cao cho!"

"Ổn không đấy Rin??"

"Ổn chứ.."

"Vậy giao cho em!"

Sau khi đưa Ra Đa cho Rin thì Phuwin nhờ Pond lẫn Joong ra sau cốp xe để lấy một vài dụng cụ..Cậu cùng Dunk sẽ dùng nó để đánh dấu đường đi..

-------------

Quay lại với Satang và Fourth..Cả hai đang chọi những quả bóng nhỏ để phá hết bẫy..

"Sao bẫy nhiều vậy.."

Fourth ngó nghiêng xung quanh vô tình va phải Gemini đang đứng sau lưng..

"Gem.Gemini..??"

"Sao thế,Cần Anh giúp không hả Fourth??"

Cậu mới nghe cái gì cơ..Anh á??

..Không cần.."

-------

"Satang!"

Không như Gemini,Winny trực tiếp ra mặt luôn..Satang nghe xong thì còn tưởng cậu nghe nhầm..Quay lại nhìn thấy Winny thì cậu mới vỡ lẽ..

"Úi,P'Winny..Sao lại ra đây ạ?Nguy hiểm đấy.."

"Em ra thì anh cũng ra được mà?Hửn..?Sao À.. "

không.."

---------
Phuwin và Dunk Đang nhờ OhmNanon một số việc.OhmNanon hiểu ý nên dùng đèn Pin soi,thì ra là tối quá nên không thấy đường để đánh dấu..

Có vẻ như việc leo cây là việc hai cô nàng của nhóm rất thích làm thì phải..

"Ủa..Sao..Sao ở đây được vậy Sa..?"

"Tôi leo lên chứ Sao nữa?"
.
"Ủa,Té bây giờ..Đi xuống đi"

"Không,Muốn té thì chờ cây gãy,Cây gãy thì may ra té cả đôi!"

"Toàn nói xui không vậy"

-------------

Loay hoay một hồi thì Phuwin quyết định rủ mọi người tiến vào trong..Nơi này tối thui..

Pond cứ sơ hở là đi gần Phuwin dường như hắn chỉ sợ Phuwin bị thương..Mà cũng phải thôi,Đi vào những nơi như vậy ít nhiều cũng sẽ bị thương không ít..

______________________________

Tui bị lười rồi mấy cô ạ 🥹🥹

[F6]_Phu Nhân Trùm Trường.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ