Ngày hôm nay Phuwin không đi học.Dunk ngồi thẩn thờ chờ Nanon tới..Cậu đang khó chịu khi tên Ken kia vẫn nhìn cậu..
Nanon sau một lúc mới bước vào phòng..Vừa đến cậu đã đi nhanh lại chỗ Dunk đêt nói chuyện..
"Ê,Dunk..Dunk"
"Sao mày?"
"Phuwin bị ốm mày ơi!!"
"Sao mày biết?"
Dunk nghe xong liền quay sang hỏi Nanon..
"Mày qua lớp Rin hỏi là biết mà!!"
Pond,Joong đều nghe được cuộc hội thoại của Dunk và Nanon..Pond lập tức có phản ứng khi nghe Phuwin ốm..Joong cười trừ,Bởi vì hắn biết Pond có thiện cảm với Phuwin rồi..Hay đúng hơn là Pond thích Phuwin..Thật sự thì Joong cũng có tình cảm với Dunk..Nhưng hắn đang chờ tới lúc thích hợp để nói với Dunk..
Pond không chần chừ bỏ luôn Joong chạy vội tới Khóa của Rin học để hỏi địa chỉ nhà..Hắn chạy thẳng tới bàn của cô để hỏi..Hỏi xong thì làm luôn cả hai cô sốc ngang..
Sau khi nhận được địa chỉ nhà của Phuwin..Hắn chạy vội vào lớp,Dặn dò Winny đưa cặp về cho hắn và xin phép giúp hắn..Xong rồi hắn chạy xuống hầm gửi xe..Phi thẳng một mạch tới Dinh thự Tangsakyuen..
Ohm quay qua nhì Winny...Hắn nói..
"Ma đuổi Thằng Pond hay sao mà nó chạy dữ vậy?"
"Tao không biết,Tao đang nghĩ có em nào bị bệnh hay gì đó nên nó gấp thôi!"
------------
Thời gian từ trường tới Tangsakyuen mất Mười Lăm Phút..Nhưng Pond lại đạp chân ga rất nhanh nên chỉ mới Tám Phút là chiếc xe của hắn đã đỗ ngay nhà cậu..
Hiện tại Dinh thự Tangsakyuen chỉ có một mình Phuwin..Vì Pond không có chìa khóa..Nên hắn leo luôn vào nhà..
Hắn chạy vội lên kiếm phòng của Phuwin..Vì trước cửa phòng của Phuwin có để tên nên hắn nhanh chóng biết được,Hắn gõ cửa..
Phuwin đang nằm ngủ nghe tiếng gõ cửa cũng cố gắng ngồi dậy..Cậu tưởng bác quản gia đem đồ ăn tới nên ra mở cửa...
"Con tưởng hôm nay bác nghỉ chứ ạ?"
Phuwin vừa nói vừa vặn tay nắm cửa..Cánh cửa mở ra thì lập tức cả cơ thể cậu bị một người ôm chầm lấy..Phuwin ngơ ngơ ngác ngác không hiểu cái gì đang xảy ra cả..Cho tới khi cậu nhìn thấy Pond..
Pond ôm Phuwin trong lòng..Đây là cách hắn hay đo nhiệt độ cơ thể.Nhưng mà..Cách này hắn chỉ dùng cho mỗi Phuwin..Cơ thể Phuwin rất nóng..
"Pond?,Chẳng phải bây giờ mày đang học à?"
"Mà sao mày biết địa chỉ nhà tao vậy?"
"Pond!!"
Pond không trả lời..Hắn bế xốc cậu lên..Phuwin vì giật mình nên bám lấy cổ hắn..
Pond bế cậu lên giường..Sau đó chỉnh lại chăn cho cậu..Rồi đi thẳng vào phòng tắm của Phuwin..
Phuwin thì vẫn chưa thể nghĩ ra sao hắn biết nhà cậu..Hơn nữa sao hắn lại biết cậu đang ốm..Hàng loạt câu hỏi hiện ra trong đầu cậu..Nhưng không có câu trả lời..
Trong suốt một ngày ấy..Pond là người lo cho Phuwin rất nhiều..Hắn ít khi nấu cho ai ăn..Cũng như chưa từng chăm sóc một ai..
Hiện tại cũng đến giờ tan trường..Fourth,Dunk,Nanon và Satang quyết định bám theo Rin..Mục đích cũng chỉ muốn sang thăm Phuwin..
Mới lái xe vào thôi đã thấy Pond đi ra..Hắn phải về rồi..Dunk cũng ngầm hiểu sau khi để ý Biểu cảm của Pond..Cậu kéo tay Nanon đi lên phòng Phuwin..
Phuwin đang nằm ngủ ngon Lành mà không hề biết..
______________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6]_Phu Nhân Trùm Trường.
FanfictionCouple Chính: PondPhuwin JoongDunk GeminiFourth Couple Phụ: OhmNanon WinnySatang Dunk,Phuwin cùng Fourth chuyển đến ngôi trường nơi gặp lại Trùm Trường cũ và là nơi tập hợp nhiều Nhân tài cùng với cá biệt.Ở đây họ biết được rằng đây không phải là...