"Em chạy nổi không Rin? "
"Không P' ơi"
Vì hiện tại trời cũng khá nắng hơn nữa Dunk và Fourth bị ném đá.. Phải nói sao ta.. Đá cở vừa chứ không phải nhỏ.. Ném trúng người ít nhất cũng có sát thương..
Ngay lúc Phuwin đứng che chắn trước mặt Dunk và Fourth Thì nhóm người kia vẫn chưa chịu dừng lại hành động ném đá kia..
Chưa kịp hoàng hồn thì Satang từ đâu bay tới với chiếc dù trên tay, dù không chỉ để che mưa dù cũng có thể chống thêm gạch đá nữa đấy.. Nhưng mà chống được mấy viên cỡ vừa thôi.
"Chạy nhanh dữ vậy P'Satang? "
"Anh không biết nhá"
Theo thói quen thì Rin vớ đại vào đai quần, mục đích của cô là lấy dao ra..
"Ủa quên.. Đây là trường học không được sử dụng vũ khí.. "
Đang bí thì từ đâu cán chổi bay tới.. Người ném là Nanon..
"Úi, Cảm ơn P'Nanon nha, em đang cần"
--------------
Bên phía khác thì Dunk bắt đầu thấy mệt.. Vừa đau đầu lại vừa đau toàn thân.. Cậu chỉ muốn nằm xuống ngủ luôn cơ.. Lúc Dunk chuẩn bị ngã về sau thì có một người đã đứng sau từ sẵn..
"P'Joong"
Fourth bất ngờ hét lên vì người đỡ Dunk là Joong..Cậu biết hai người này không ưa nhau như PondPhuwin vậy.. Lần lượt Phuwin,Satang đều quay lại nhìn về phía Dunk.Dunk thì ban đầu có hơi ngạc nhiên mà mệt quá nên cậu không nói được nên lời..
Bên bộ ba Sara,Gemini và Winny cũng ngạc nhiên không kém khi tự nhiên Joong lại làm điều này.Nhưng rồi cũng ngầm hiểu.
Hành động tiếp theo của Joong khiến tất cả phải sửng sốt khi một tay Joong nhấc bổng Dunk lên..
"À đúng rồi Fourth,mày cũng đi luôn cho tao! "
Satang giờ mới nhớ ra là còn có Fourth nữa..Trao lại cây dù cho Rin cậu nắm tay dắt Fourth đi lại phòng y tế cho bằng được.. Phía sau là Joong đang bế Dunk.
"Rồi P'Satang đưa em cái dù để làm gì vậy P'Phuwin?..Che mưa hả P'..trời có mưa đâu đang nắng mà?"
"Thì.. Thôi em đưa dù cho anh đi!! "
"Vâng!"
Đưa lại dù cho Phuwin,Rin không một lời nào cầm luôn cán chổi mà phi thẳng về phía trước..Nanon cũng chẳng đứng yên được..
"Sao ngốc liều dữ vậy ngốc ơi! "
Sara hết nói nổi với Rin rồi..Biệt danh ngốc cũng từ đâu mà ra rồi..Mặc dù Rin luôn khẳng định rằng mình không ngốc!
Nanon và Phuwin là hai người giỏi võ nhất của nhóm.. Nếu nói Phuwin giỏi nhất thì Nanon sẽ là người được nói đến tiếp theo..
Về phía Rin tuy cô hay nói đùa vài câu nhưng một khi đã dấn thân vào nghề Sát thủ thì không có việc đùa.. Vì chỉ cần đùa là mất mạng như chơi..
__________________________________
Tuần sau đi học rồiiii=))Cú tuiii
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6]_Phu Nhân Trùm Trường.
FanfictionCouple Chính: PondPhuwin JoongDunk GeminiFourth Couple Phụ: OhmNanon WinnySatang Dunk,Phuwin cùng Fourth chuyển đến ngôi trường nơi gặp lại Trùm Trường cũ và là nơi tập hợp nhiều Nhân tài cùng với cá biệt.Ở đây họ biết được rằng đây không phải là...