Vừa đọc được vài trang thì cánh cửa phòng thư viện một lần nữa lại mở ra..Một bóng dáng bước vào.. Ai cũng cúi mặt xuống chào khi nhìn thấy người này.. Chỉ riêng Satang là không biết.. Vì cậu thường khi đọc sách là rất chú tâm,có biến cố gì cậu cũng mặc kệ..
Cho đến khi nghe tên của người bước vào thì cậu mới giật nảy mình..Là Winny..
-------------
Hôm nay Winny, hắn Có hứng thú vào thư viện để kiếm sách học hỏi thêm.. Hắn có rủ hai anh em Gemini với Sara nhưng cả hai đều từ chối..
Sara thì bảo ở trong lớp ngắm cảnh..Gemini thì bảo hắn sẽ đi lại phòng y tế làm gì không biết..
Lúc hắn thắc mắc không biết tại sao Gemini lại xuống phòng y tế vì nãy hắn nhớ Gemini có bị gì đâu..Hắn soi ra thì mới biết là Gemini đi theo Fourth còn mỗi Sara nên hắn cũng đi lại lớp cô xem sao..Nhìn qua cửa thì thấy Sara đang nhìn phía chỗ ngồi bên cạnh thì phải...Hắn tự hỏi rằng phong cảnh có ở ngay bên cạnh Sara đâu? Ở ngoài cửa sổ mà..?..
Vì bất lực nên hắn quyết định đi một mình..Vừa bước vào phòng thư viện thì hắn bắt gặp thân ảnh nhỏ kia đang chăm chú đọc sách mà không để ý hắn.. Còn đám học sinh kia có chào hắn thì hắn cũng không quan tâm.. Chỉ thấy hắn ngồi ngay sau Satang..
Hắn nhìn cậu mãi cho đến khi thấy cậu giật mình nhìn ra cửa sau đó nhìn khắp nơi như đang kiếm gì đó..
-----------------
Ngay sau khi nghe tên Winny..Thì Satang vội vội vàng vàng thoát khỏi cuối sách rồi nhìn ngó xung quanh tìm hắn.. Cậu sợ hắn lại nổi điên lên rồi đánh cậu..Tại vì vụ cậu đụng trúng hắn Lúc ngày đầu nhập học vẫn khiến cậu lo lắng..
Sau khi xác định lại thì cậu mới yên tâm đọc sách tiếp.. Vì cậu không ngó sau lưng nên không biết hắn đang nhìn cậu..
Winny hắn hiểu cậu đang tìm hắn nên chỉ cười cho qua rồi nhìn cậu chăm chú đọc sách tiếp...
__________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6]_Phu Nhân Trùm Trường.
FanfictionCouple Chính: PondPhuwin JoongDunk GeminiFourth Couple Phụ: OhmNanon WinnySatang Dunk,Phuwin cùng Fourth chuyển đến ngôi trường nơi gặp lại Trùm Trường cũ và là nơi tập hợp nhiều Nhân tài cùng với cá biệt.Ở đây họ biết được rằng đây không phải là...