Chap 55:Chăm Sóc + Tỉnh Dậy.

339 24 2
                                    

Nanon sốc..Cậu ngã luôn xuống đất..

Ngày sau đó,Ohm được đưa tới bệnh viện một cách nhanh chóng..Nanon cũng đã giao lại Satang cho Phuwin rồi một mình lái xe tới bệnh viện nơi Ohm đang được đưa đến..

Bọn hắn thì không thể đi chung được..Bởi vì nếu như Một trong Năm người bọn hắn bị thương..Thì Bốn người còn lại sẽ truy cùng giết tận tên xấu số kia..

Gemini hắn cũng bảo Sara lo liệu ở chỗ này..Bọn hắn đuổi theo những tên có ý định chạy trốn..

Dường như họ đi hết rồi..Bỏ lại hai cô nàng đứng nhìn nhau thôi...Cả Hai nói với nhau được vài câu..

"Dọn hết đống này có chết không cơ chứ?"

"Không tới nổi chết dữ vậy đâu!"

Xong lại đâm ra dọn hết đống hỗn độn..

------------

Từ cái ngày ấy..Ngày nào Nanon cũng tức trực bên bệnh viện Hai Tư trên Hai Tư..Cậu muốn người hắn thấy đầu tiên là cậu khi tỉnh dậy..Dường như Nanon không cần quan tâm gì tới học hành nữa cả..Cậu cũng chẳng lo vì điều đó..Bởi vì cậu là Học Bá!

Có lần cậu mệt tới nỗi ngủ quên..Tới sáng cậu cũng chẳng biết gì cả..Mãi cho tới khi Satang làm cậu thức giấc..Từ lần đó trở đi..Cậu không cho phép bản thân cậu mệt..Cậu chỉ cần biết là Ohm sẽ dậy sớm thôi..Bảo cậu thích hắn thì cũng chẳng sai..Cậu thật sự rung động với hắn thật rồi..

-----------

Quay lại với chiếc ghế thân yêu mà cậu đã ngồi suốt một tuần rồi..Cậu vẫn chờ hắn..Chờ một ngày hắn tỉnh dậy..Cậu muốn khóc luôn rồi..Mãi mà hắn chưa có tỉnh dậy nữa là sao hả..

Đang buồn rầu thì cậu thấy tay hắn cử động nhẹ..Cậu nhanh chóng lao ra ngoài để gọi bác sĩ..Khi bác sĩ bảo hắn ổn thì cậu mới mỉm cười được..

Ngay khi bác sĩ đi cậu đã khóc òa lên..Hắn thấy vậy thì liền cất tiếng..

"Sao vậy bạn má lúm..Sao lại khóc rồi.."

Giọng hắn còn yếu lắm..Nhưng đây vốn dĩ là cái giọng mà cậu muốn nghe..Cậu nhào tới ôm hắn..Cậu không dám ôm chặt vì sợ vết thương của hắn lại chảy máu..

"Nhớ Ohm.."

Ohm hắn bật cười..Sao mà cậu dễ thương quá vậy..Hắn cũng ôm lại cậu mà vỗ về..

______________________________

[F6]_Phu Nhân Trùm Trường.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ