Chap 25:Trường Đối Thủ Gạ Kèo.

1K 81 3
                                    

"Satang,Fourth"

"Chết mẹee"

Nghe thấy Âm thanh phía sau lưng,Satang và Fourth không quan tâm là người quen hay gì chỉ biết hét lên..

"Gì vậy Hai đứa này?"

Cả hai quay lại thì thấy ba người anh của mình thì hai cậu mới bình tĩnh lại..Thiệt tình làm hai cậu tưởng Winny với Gemini Kêu chứ..Thót tim quá rồi...

"Hời ơi,P'Nanon kêu làm em hết Hồn hà"

"Sao vậy?"

"Bộ hai đứa bị ai Đuổi hay gặp ma à??"

"Này là gặp quỷ chứ gặp ma gì P'Dunk"

"Đúng đúng,Fourth nói rất đúng.."

"Sao?Gặp ai mà cả hai em ví như quỷ vậy?"

"Winny Thanawin"

"Gemini Norawit"

"Ôi,Tội nghiệp em tôi..Quỷ hóa người rồi đấy.."

Câu nói đùa của Dunk làm Phuwin nhận ra một điều..

"Từ từ Dunk..Mình học chung với Winny đó mày"

"Ờ nhỉ."

Haizz...Winny có khi còn đáng sợ hơi hai tên ất ơ Pond với Joong chứ đùa..

Đang đứng tám chuyện với nhau thì Satang nghe được gì mà gạ kèo bóng chuyền từ trường kế bên ấy..Thấy thế Satang thay mọi người đi hỏi mới được

"Hai bạn ơi cho mình hỏi"

"Ơi,bạn hỏi đi"

"Bộ trường đối thủ kia gạ kèo gì ạ?"

"Đúng rồi bạn ạ,Gạ kèo bóng chuyền á..Năm ngoái thua trường mình rồi giờ lại muốn gạ kèo lại á cậu.Nghe họ nói là Sẽ cố gắng Đánh bại trường bọn mình á"

,mà cậu có biết đấu mấy người không?"

"Năm với Năm á cậu"

"Thế có ai đăng kí chưa ạ?"

"Chưa cậu ạ"

"Vâng cảm ơn hai bạn"

Tuyệt vời,Satang vui ra mặt khi lần này có cơ hội rồi..Fourth là một người thích Bóng chuyền..Anh trai cậu thì không khác gì Fourth..Dunk và Phuwin à..Bộ đôi này được đấy.

Sau khi nói chuyện với hai bạn kia xong thì cậu cũng kể lại cho mọi người nghe..Nhận được cái gật đầu thì Fourth và Nanon kéo mọi người lên phòng hiệu trưởng đăng kí liền,cơ hội ngay trước mắt rồi!!

Thầy hiệu trưởng cũng đồng ý vì Trường Chula xưa giờ vẫn thi đấu như vậy..Thầy cũng thông báo sơ qua về lịch..Chiều nay bắt đầu luôn..Ban giám khảo thì lại là Năm trùm trường như quỷ kia..Mà các cậu mặc kệ..Dám đòi phá chuỗi chuyên thắng của Trường Chula mà các cậu đang học à..Đâu có dễ đâu!!!

______________________________

[F6]_Phu Nhân Trùm Trường.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ