Chap 60:Tìm Kiếm.

246 26 8
                                    

Nanon lẫn Satang đều đang hoảng sợ,nhưng cả hả người vẫn đang cố gắng xác định mình đang đứng ở đâu..Nhưng bản thân hai người nhất định phải dữ bình tĩnh..Nanon dùng một lực đá gãy một cành cây nhỏ sau đó dùng lực bẻ gãy nó..Ngoài ra cậu còn kiếm thêm được một đống cỏ khô..Satang thì phụ anh mình xếp lại ngay ngắn..Cậu vơ vội chiếc bật lửa trong túi và bật nó lên,thành công tạo được một nhóm lửa..Thành công giúp hai cậu sưởi ấm cơ thể tạm thời..

Hai người ngồi gần nhau để tránh bị lạnh..Gió bắt đầu thổi qua những tán cây..Việc này báo hiệu rằng Trời đã bắt đầu mưa nhỏ giọt..Nanon thầm chửi thề trong lòng..

"Chết tiệt"

Trời mưa cũng như việc việc đi sâu trong rừng là một điều cực kì nguy hiểm,nếu không mặc cẩn thận chắc chắn sẽ bị ốm..Sẽ khó nhìn thấy đường vì sương mù lẫn Mưa..Cũng chẳng ai biết có thứ gì nguy hiểm đang rình rập mình cả..

------------

Vì trời đã khuya muộn nên tất cả mọi người đều quay về..Trong đó có nhóm của Gemini và Pond..Nhưng Winny và Ohm vẫn chưa thấy quay về..Mưa cũng ngày một nặng hạt hơn vì thế tất cả phải kéo nhau vào lều..Chỗ ngồi trên xe ở đâu thì lều sẽ ở cùng với nhau như vậy..

Việc mưa lớn khiến tất cả hoạt động đều bị hoãn..Hơn hết lại còn có cả sấm sét..Winny,Ohm thì vẫn chưa thấy trở về..

------------

Mưa cũng khiến lửa tắt đi..Tầm nhìn cũng bị thu hẹp lại dần..Nanon và Satang đang cố lần mò trong bóng tối tìm chỗ trú mưa..Nhưng không may Nanon trượt chân té ngã..May có Satang ở phía sau đỡ lấy nếu không là Nanon đã té xuống dưới đồi rồi..Chân Nanon hình như bị thương rồi..Nanon không nhịn được mà chửi thề..Cậu ngồi bệt xuống..

"Mẹ nó.."

"P"Nanon..Hình như chân anh.."

"Hình như anh bị thương rồi.."

Satang cố hết sức để đưa Nanon vào một tán cây lớn..Sấm chớp cũng dừng lại rồi chỉ có cơn mưa lớn là vẫn còn kéo dài.Việc này cũng khiến Winny và Ohm phát điên lên..Dường như bọn hắn đã ở trong rừng gần Hai tiếng..Nhưng vẫn chẳng thấy Satang và Nanon ở đâu..

Bên này Satang vẫn đang loay hoay tìm cách băng lại vết thương cho Nanon..Chỉ có mỗi ánh trăng thôi là không đủ..Cậu khó thấy đường..Gió cũng thổi ngày càng mạnh..Đồ áo của cả hai cậu cũng đã bị ướt..Cậu nhìn vào khoảng không vô định..Cậu nhớ tới Winny..

______________________________

[F6]_Phu Nhân Trùm Trường.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ