Chap 64:GeminiFourth🔞.

601 34 2
                                    

Lưu ý⚠️:Chap này có yếu tố H..Nhưng là H nhẹ..

Không Toxic,Không Report!!

Ai không thích có thể ClickBack ạ!!,Cảm ơn.!!

--------------

Giao hết lại mọi việc cho đàn em mình,Gemini kéo theo Fourth một mạch đi lên lầu..Fourth hoang mang không biết Gemini định làm gì nữa..

Vào tới trong phòng,Gemini chốt vội khóa cửa,trực tiếp đẩy Fourth xuống giường..Chưa kịp định hình thì Fourth đã thấy hắn lao tới ghì chặt cậu xuống giường..

Gemini cúi xuống hợp nhất cậu,Hắn dùng một tay của mình luồn vào tóc Fourth kéo cậu vào nụ hôn dài..Nhưng Fourth vì bất ngờ nên cậu cứ ngậm chặt môi khiến Hắn phải cắn vào môi cậu.Gemini nhân cơ hội Fourth há miệng thì luồn luôn lưỡi hắn vào trong khoang miệng,cuốn lấy chiếc lưỡi rụt rè của Fourth mà chơi đùa. Hắn hôn cậu như muốn ăn tươi nuốt sống luôn cậu vào bụng cứ thế tiếng Chóp Chép vang khắp căn phòng khiến ai nghe thấy cũng phải đỏ mặt..

Cậu dùng hai tay mình đẩy hắn ra khi cậu hết dưỡng khí Hắn hiểu ý cũng buông cái đôi môi mọng nước ngọt vị kẹo của cậu ra,hắn từng chạm môi với cậu..Hắn vẫn nhớ như in..Dù chỉ chạm nhẹ thôi cũng khiến hắn nhớ mãi..

Vừa được thả ra cậu tham lam hít lấy hít để không khí xung quanh.Gemin cúi xuống thì thầm vào tai cậu.

"Fourth..Môi cậu ngọt thật đấy.."

"Im lặng đi..Gemini.."

Hắn mút lấy vành tai đỏ ửng của cậu..Fourth bàng hoàng vì câu nói của Gemini..Bây giờ chiếc áo Vest trên người cậu đã được hắn cởi ra và vứt luôn xuống sàn nhà lạnh lẽo..Cậu chỉ còn mặc mỗi chiếc áo phông cổ rộng để lộ bờ vai mảnh khảnh và chiếc eo săn chắc trắng mịn màng cùng mùi hương ngọt ngào thoang thảng qua mũi dẫn dụ người khác.Gemini cúi xuống liếm quanh vành tai rồi tiếp tục cúi xuống cổ..

Cắn từng dấu đỏ thay nhau hiện lên trên chiếc cổ trắng mượt của cậu,Hắn lướt xuống cái xương quai xanh cắn mạnh khiến cậu phải rên lên..

"Ưm...a..Gemini dừng..lại.."

Gemini cởi luôn chiếc áo còn lại của Fourth ra,thành công giúp nó nằm xuống sàn nhà kia..Hắn nhìn thân hình trước mắt.Hai núm ti đỏ hồng cương cứng nổi bật,Hắn liếm xung quanh rồi cắn nhẹ..

Fourth chính thức rơi vào khoái cảm mà Gemini mang lại..Gemini hắn nhếch môi..

Đang lạc vào khoái cảm do Gemini mang lại thì Fourth mới chợt nhớ ra đây là bữa tiệc..Câu đẩy đầu hắn ra..Ngồi phắt dậy nhìn hắn..

"Gemini..Còn phải dự tiệc.."

Hắn nhìn Fourth một hồi lâu..Sau đó cuối xuống hôn Fourth..Việc này làm Fourth bất ngờ..Sau khi dứt khỏi nụ hôn kia,Gemini chỉnh sửa lại quần áo cho cả hai rồi dẫn Fourth đi xuống..

______________________________

^^Khởnnn

[F6]_Phu Nhân Trùm Trường.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ