Rin lấy ra địa chỉ mà tên địa đánh rơi rồi đưa cho Phuwin...
"Mẹ kiếp,Nơi này là nơi quái quỷ nào vậy!"
Phuwin nhìn xong thì ngớ hết cả người..Cậu không rõ về đường này..Nhưng mà cậu vẫn phải đi..Em cậu và bạn câu đang gặp nguy..
"Đi thôi!,Đứng đây cũng chẳng được gì..Chi bằng đi tới cho biết!!!"
Phuwin bắt đầu nóng lòng hơn rồi..Cậu nói xong liền chạy một mạch ra xe..Satang thấy vậy liền hét lên..
"P'Phuwin..Chờ đã!!"
"Giờ sao Rin??"
"Chạy theo thôi P'Satang ơi!"
Dứt câu hai người cũng cắm đầu cắm cổ để chạy theo..
----------
Quay trở lại phía nhóm của Dunk..Tình hình hiện tại đều không ổn..Nanon đang dần mất đi ý thức của mình..Fourth và Dunk cũng chẳng khá hơn là bao..
Các cậu vốn không biết Tổ chức này,cũng hông biết ai là người cầm đầu...Tại sao lại bắt các cậu?..
Bọn họ đưa ba người các cậu tới một căn nhà Hoang Sơ..Cũng chính là địa chỉ mà nhóm Phuwin đang tới.!!!
-----------
Joong cùng với Gemini, hai bọn hắn đã bắt đầu tức giận rồi..Vừa đến địa điểm thì Phuwin mở cửa chạy ngay ra ngoài..Theo đó là Ohm Pawat đạp muốn hư cửa xe bước ra theo..
Satang nhìn thấy địa điểm thì cảm giác có gì đó rất quen..
"Nơi này giống chỗ giam giữ của.."
"Bọn khốn Lekto!"
Pond ngắt lời của Satang định nói..
Phuwin không thèm quan tâm tới thứ gì nữa..Cậu thẳng thừng dùng Cước đá cánh cửa mở tung..Nương theo đó cậu nhảy lên đu ngang thành chắn cửa tung mạnh cước về phía cánh cửa còn lại..
"Đúng là P'Phuwin.."
Rin và Satang không khỏ cảm thán..Đợi Phuwin nhảy xuống Rin liền lên tiếng..
"Nếu P'Phuwin đã mở tung cửa rồi thì để em giúp Anh phá luôn nó.."
Và cứ thế cánh cửa đã nằm y vị trí trên đất..
--------------
Người đầu tiên bước vô cửa không phải là Phuwin..Mà là Joong Archen..Hắn thẳng thừng nắm đầu một tên đập xuống đất rồi hét lên..
"Nói,Em ấy đang ở chỗ nào?!!"
"Dunk Natachai đang ở đâu hả!!!"
______________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6]_Phu Nhân Trùm Trường.
FanfictionCouple Chính: PondPhuwin JoongDunk GeminiFourth Couple Phụ: OhmNanon WinnySatang Dunk,Phuwin cùng Fourth chuyển đến ngôi trường nơi gặp lại Trùm Trường cũ và là nơi tập hợp nhiều Nhân tài cùng với cá biệt.Ở đây họ biết được rằng đây không phải là...