Sau khi làm đủ cách mày mò thì bốn người cũng trở lại xe..Gemini vội vàng lái xe ra rồi lái ngược lại địa điểm ăn..
---------------
Satang và Phuwin đang chờ tín hiệu trong khi đó Dunk và Nanon phụ trách gửi định vị của mình lên..
Lúc nãy khi chạy khỏi đó,Fourth không may bị thương..Nhưng cậu nhất quyết không nói cho ai cả..
Mãi cho tới khi Gemini để ý ống áo của Fourth đã nhuộm đầy màu đỏ của máu thì hắn mới ngộ ra...
"Nitawat,lấy hộ anh hộp Cứu thương ngay sau ghế em đi!"
"Dạ!"
Sau khi nhận được thứ mình muốn Gemini vội dừng xe lại bên lề đường nơi ít người chú ý tới..
"Có chuyện gì sao Gemini?"
Fourth không hiểu tại sao hắn đang đi lại dừng lại..Hay là hắn đang bị gì đó sao..
Hắn Không nói.Chỉ cầm tay Fourth lên..
"Cái này.."
"Ủa P'Fourth..?..Vết thương kiểu này là cán chốt an toàn của bom mù đúng chứ?"
"Đúng rồi..!"
"Sao bị thương lại không nói?"
"Tại vì.. "
"Tại vì tôi định về nhà rồi sơ cứu?"
Fourth không biết nói gì nữa..Những câu cậu chuẩn bị nói đã bị Gemini đoán ra..Cậu im lặng,Gemini cũng không nói gì nữa chỉ nhẹ nhàng sơ cứu vết thương cho Fourth..
-------------------
Mãi mới tới được địa điểm ăn uống..Lúc nãy thôi,Fourth đã gửi tin nhắn cho Satang báo rằng sẽ tới ngay...
Cho nên lúc Bốn người tới chỗ hẹn thì đồ ăn cũng đã được dọn ngay ngắn lên bàn..
Ghế ngồi cũng đã đầy đủ...Nhưng mà,có gì đó lạ lạ..Satang với vội người qua thì thầm với Fourth rằng..
'Ê Fourth,Mày từng nói với tao là P'Pond với P'Phuwin ghét nhau lắm đúng không?'
'Đúng rồi!!,bữa có P'Joong với P'Dunk nữa..Cãi nhau to lắm!!'
'Nhìn hai người họ kìa..'
Cảnh tượng trước mắt là PondPhuwin đang gắp thức ăn cho nhau đồng thời hai người nói chuyện rất thân với nhau nữa..Thậm chí tới JoongDunk đang ngồi bên cạnh cũng phải nhắc khéo hai người..
"P'Satang,P'Fourth..Em cảm thấy như mình sắp có Anh rể chất lượng rồiii!!"
"Chà chà..Anh cũng nghĩ vậy Rin à.."
"Anh thấy là chuẩn bị Tangsakyuen có con rể rồi đấy,Còn mỗi em thôi Rin!!"
"Sao anh nói vậy..Thế anh có con rể để mang về cho Jirochtikul chưa Anh?"
"Chưa!!"
______________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6]_Phu Nhân Trùm Trường.
FanfictionCouple Chính: PondPhuwin JoongDunk GeminiFourth Couple Phụ: OhmNanon WinnySatang Dunk,Phuwin cùng Fourth chuyển đến ngôi trường nơi gặp lại Trùm Trường cũ và là nơi tập hợp nhiều Nhân tài cùng với cá biệt.Ở đây họ biết được rằng đây không phải là...