Vốn anh định sẽ mắng hắn vì dám trêu chọc anh, đây cũng chẳng phải lần đầu anh bị trêu ghẹo, nhưng vì đối phương là Jeong Jihoon, khi mắt vừa chạm mắt, khuôn mặt của hắn lần nữa đập vào mắt anh khiến anh chẳng thể nào bình tĩnh nổi, sao lại đẹp trai một cách quá đáng như vậy chứ, nhưng cũng không thể để bản thân bị người ta ức hiếp, Lee Sanghyeok khoanh tay trước ngực, đảo mắt sang hướng khác tránh đi ánh nhìn của hắn, dẫu môi lên đáp trả:
- Tổn thương cái gì chứ, chẳng qua là cậu muốn trêu chọc tôi, tôi biết hết đấy nhé, hôm nay cửa hàng hoa đóng cửa sớm, cậu mau về đi, hôm khác lại đến, à mà không, tốt hơn là đừng đến nữa.
Nói xong, anh quay người lại với hắn đi đến chỗ bàn làm việc của mình, cẩn thận sắp xếp lại sổ sách, làm ra bộ dáng là sẽ thật sự chuẩn bị đóng cửa hàng, nhưng chung thủy vẫn là không trao cho hắn bất kì ánh nhìn nào cả.
Biết bản thân đã thật sự thành công chọc giận mèo nhỏ này rồi, lại còn đuổi hắn đi nữa chứ, đúng là một omega đanh đá nhưng sao trong mắt hắn chỉ toàn thấy sự đáng iu của anh mà thôi, bông hoa Sanghyeok cài lên tai thật sự rất hợp với anh, từ sự thuần khiết đến hương thơm sang trọng đó, hắn đột nhiên lại có hứng thú mãnh liệt với hoa trà, cả người và cả hoa hắn đều có những hứng thú riêng, phải mau chóng đi dỗ mèo để còn cơ hội lui tới thường xuyên chứ, nhưng cho dù anh không để hắn thường xuyên lui tới đây, hắn cũng sẽ mặt dày mà ngày 3 cử mà ghé qua làm phiền anh.
Kéo cong khóe môi, hắn sải bước tiến đến đứng trước bàn làm việc của anh, tinh tức tố trầm hương chầm chậm thả ra muốn quấn quít dỗ dành người trước mặt:
- Xin lỗi, tôi không cố ý trêu chọc anh thật mà, chỉ là thật sự muốn mua hoa, anh đừng xua đuổi tôi như thế, có thể tư vấn thêm cho tôi về hoa trà được không, tôi cảm thấy có chút hứng thú với nó.
- Tôi biết cậu định làm gì mà, hoa trà ở chỗ chúng tôi không bán, nếu cậu có hứng thú thì hiện tại tôi có thể tư vấn thêm cho cậu, sau đó giúp cậu đặt hoa ở chỗ chúng tôi quen biết. Như vậy có được không?
Aishh, mèo nhỏ này ăn gì mà thông minh thế không biết, hắn đã bị anh bắt bài rồi, lăn lộn trên thương trường cũng đã lâu, việc hắn bị đọc được ý đồ gần như là không thể, ấy vậy mà lại bị anh nắm thóp chỉ trong một nốt nhạc, xem ra hắn đã quá khinh suất rồi. Hoa trà mà hắn nói mang hai tần nghĩa, một là bông hoa trà, hai là đóa hoa trà diễm lệ trước mắt, xinh đẹp đến nao lòng. Lee Sanghyeok lại vô cùng khéo léo né tránh vấn đề có liên quan đến bản thân, chỉ chăm chăm nói về bông hoa trà anh yêu thích, xem ra hắn thật sự gặp phải khắc tinh rồi.
Bản thân Lee Sanghyeok cũng nhận ra được hắn là đang có ý với mình, nhưng vẫn đang cố đánh lừa bản thân rằng chỉ là do anh cảm nhận sai, không cho phép bản thân mình mơ mộng hảo huyền mà ôm hi vọng, người ta là CEO tài giỏi đó, làm sao lại thích một omega tầm thường như anh chứ. Đột nhiên anh cảm nhận được một luồng tin tức tố trầm hương thoang thoảng nơi đầu mũi anh, khẽ quấn quanh hoa trà thanh mát như đang muốn vỗ về, vuốt ve lông mèo nhỏ đã xù lên của anh. Đánh mắt nhìn về phía người đối diện, chắc chắn là tin tức tố của hắn tỏa ra đang muốn xin lỗi anh, nhưng là Lee Sanghyeok thù dai lắm nhé, gặp người khác là anh đã mắng cho tét tát rồi, may mà hắn đẹp trai nên anh bỏ qua đấy, nhưng mà không phải bây giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHOKER - Hành trình cưa đổ mèo hoa của Jeong Jihoon ( ABO )
FanfictionChovy × Faker ABO, 18+ Vì là truyện đầu tay nên tui sẽ viết một fic siêu siêu ngọt. Alpha × Omega Jeong Jihoon, CEO của một công ty cực kì nổi tiếng của làng giải trí sứ kim chi lại phải lòng Lee Sang Hyeok, chủ của một tiệm bán hoa cách công ty hắn...