Nguyên nhân sâu xa dẫn đến sự bạo dạng của Lee Sanghyeok chính là do kì phát tình bất thường của anh. Một omega bình thường khi bị dồn nén kì động dục ít nhiều cũng sẽ mất kiểm soát vào kì phát tình tiếp theo. Huống hồ chi Lee Sanghyeok lại là một omega trội, dồn nén kì phát tình suốt ba tháng liền, đến khi bộc phát thì có 10 Lee Sanghyeok cũng không thể nào khống chế nổi bản thân. Mà chất xúc tác mãnh liệt nhất ở đây, nguyên nhân trực tiếp khiến anh khao khát tình dục như bây giờ chính là vì Jeong Jihoon, bạn đời định mệnh của Lee Sanghyeok.
Anh như biến trở thành một con người khác, không còn là Lee Sanghyeok nhẹ nhàng, hay e thẹn của thường ngày. Kì phát tình đã biến đổi anh như một incubus ngoài đời thực, incubus của Jeong Jihoon. Dâm đãng, đa tình và mạnh dạng.
Jeong Jihoon rất bất ngờ về bộ dạng chủ động này của anh. Hắn cảm thấy vô cùng kích thích trước tình cảnh hiện tại. Vốn hắn chỉ định nghe theo lời của bác sĩ là sẽ giúp anh trải qua kì phát tình bằng cách đánh dấu tạm thời, sẽ dùng tín hương của mình để dỗ dành mèo hoa. Nhưng hắn nào đâu có ngờ, mèo nhỏ này lại là người khiêu gợi hắn trước, bẻ cong thanh thép ý chí đã sớm bị tín hương hoa trà làm cho mềm dẻo của Jeong Jihoon.
Vì chuyện này xảy ra ngoài dự tính của hắn, bao thì không có, thuốc tránh thai dành cho alpha thì lại càng không, mèo nhỏ này lại dính sát lấy hắn như vậy, không khéo chưa kịp tỏ tình anh, chưa cưới hỏi đàng hoàn đã mang thai mèo con mất thôi. Nguy hiểm quá, không được, phải cầu cứu ai đó thôi. Đúng rồi, còn Lehends mà.
- Em xin lỗi anh Siwon, cứu em nốt lần này thôi, em thề đó.
Jeong Jihoon ngẩng đầu dậy, đập vào mắt hắn là bờ mông căng tròng mảy mượt của em, lỗ nhỏ hồng hào không ngừng co bóp, rỉ ra nước dâm ướt đẫm cả huyệt đạo phía sau. Hắn thở dốc khi Lee Sanghyeok mút mạnh lấy quy đầu của mình, đưa lưỡi đỉnh lên lỗ nhỏ ở đầu dương vật, rãi trên đó những cái hôn đầy yêu chiều, tay phải không rảnh rang mà xoa nắn hai hòn bi nặng trích bóng bẩy của hắn.
Mãi cho đến khi miệng em mỏi nhừ, Jeong Jihoon vẫn chưa có dấu hiệu gì là muốn bắn. Lee Sanghyeok ủy khuất ngồi thẳng dậy sau đó xoay người lại, hay tay chống lên ngực hắn, giọng mếu máo đi vài phần, nước mắt trực trào rơi xuống. Có lẽ kì phát tình đã làm anh trở nên nhạy cảm hơn.
- Jihoonie không thương em, sao anh còn chưa bắn, hức... hu..hức.
Jeong Jihoon được một phen hoãn loạn, sao lại khóc rồi, hắn phải cố kiềm nén lắm để không phải bắn vào miệng của anh, lỡ như anh nuốt phải bị đau bụng thì phải làm sao?
- Sanghyeokie đừng khóc, em thương anh mà, ngoan xoay lưng lại để em đánh dấu tạm thời cho anh nhé. Sau đó hãy ngủ một giấc, tỉnh dậy em sẽ bồi anh thật nhiều, có được không?
Lee Sanghyeok như bị hắn thôi miên mà ngoan ngoãn gật đầu sau đó xoay lưng lại ngồi gọn ghẽ trong lòng Jeong Jihoon. Hắn đưa mặt mình vào sát lại gần cổ em, nơi tuyến thể hoa trà đang ngự trị trên đó, một tay hắn vòng ra phía trước xoa nắn hai điểm hồng trên ngực em, tay còn lại rần rà đưa xuống dưới, nắm lấy phân thân nhỏ của em mà vuốt ve, an ủi, hắn là đang muốn phân tán sự chú ý của em tránh việc đánh dấu tạm thời sẽ khiến em đau đôi chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHOKER - Hành trình cưa đổ mèo hoa của Jeong Jihoon ( ABO )
FanfictionChovy × Faker ABO, 18+ Vì là truyện đầu tay nên tui sẽ viết một fic siêu siêu ngọt. Alpha × Omega Jeong Jihoon, CEO của một công ty cực kì nổi tiếng của làng giải trí sứ kim chi lại phải lòng Lee Sang Hyeok, chủ của một tiệm bán hoa cách công ty hắn...