Jeong Jihoon thức dậy từ sớm, sửa soạn đủ thứ, ăn mặc bảnh bao. Hôm nay hắn quyết định chọn cho mình vibe hết sức boyfriend material, quần tây trắng áo polo đen. Hắn sẽ đến đón Lee Sanghyeok đi làm, sẽ triệt để làm phiền anh cả ngày, hắn muốn hiểu hơn về thói quen sinh hoạt cũng như là am hiểu tính chất công việc của anh.
Căn nhà mà Jeong Jihoon đang ở không quá lớn, nhưng lại nằm ở trong khu phức hợp đắt đỏ nhất Seoul. Hiện tại hắn đã ra ở riêng, không còn ở chung với bố mẹ nữa nên quyết định chọn cho mình một căn nhà vừa đủ để hắn có thể sống thoải mái, to quá thì dọn rất cực, nhỏ quá thì hắn lại không ưng. Hắn không muốn thuê người làm vì không thích bất cứ ai đụng vào đồ vật của hắn, nên là Jeong Jihoon biết tự mình làm việc nhà, nấu ăn cũng rất giỏi, hắn tự hào vỗ cực rằng mình chính là người đàn ông của gia đình, người đàn ông tài giỏi của Lee Sanghyeok.
Nhưng rồi hắn chợt cảm thấy căn nhà này không còn phù hợp nữa, không phải là vì nó không tốt, mà là về vấn đề về không gian. Khoảng sân trước nhà hắn rất nhỏ, hầu như chỉ có thể để vài chậu hoa nhìn cho vui thôi, như vậy làm sao cho Lee Sanghyeok trồng hoa thoã thích được, Jeong Jihoon muốn nhìn thấy Lee Sanghyeok ngày ngày trồng hoa, vô ưu vô tư vui vẻ, nếu anh thích mèo hắn sẽ nuôi mèo cho anh, nếu anh không thích hắn cũng sẽ nuôi, vì anh giống mèo nên cậu mới thích.
Jeong Jihoon sẽ là người đàn ông gia trưởng của cuộc đời Lee Sanghyeok. Việc nhà cậu sẽ giành làm hết, mọi việc nặng nhọc trong nhà cậu sẽ làm hết cho anh, chừa lại cho Lee Sanghyeok công việc đó là xinh đẹp, trồng hoa, quản lí tiệm hoa, chơi với mèo lắm lông, và chăm mèo con của hai người nữa. Nghĩ đến thôi hắn đã thấy hạnh phúc rồi.
Jeong Jihoon là dân kinh doanh mà, không thể nào mà hắn lại chỉ để tiền của mình trong ngân hàng không được, hắn có rất nhiều căn nhà to nhỏ khác nhau ở Seoul, vốn chỉ để đầu tư bất động sản, không ngờ đến hôm nay lại có công dụng lớn như vậy nha. Nhấc điện thoại gọi cho anh Siwon, phải một lúc sau anh mới nhấc máy, giọng ngáy ngủ mà càm ràm tên nhóc phiền phức này:
- Lại sao nữa đấy, hôm nay là ngày nghỉ mà, đừng ám anh nữa Jeong Jihoon, mới có 6h sáng thôi, aishh thằng nhóc chết tiệc này.
- Anh à đừng nổi giận mà, khi nào anh dậy hẳn hãy giúp em tìm lại mớ sổ sách những bất động sản trên văn phòng rồi gửi cho em nhé, em không gấp lắm đâu, anh ngủ tiếp đi, buổi sáng vui vẻ.Tút tút tút
Son Siwon nổi nóng thật rồi, sao cứ phải gọi vào giờ này chứ, nếu đã không gấp thì trưa gọi chiều gọi cũng được mà, gọi vào lúc sáng sớm phá giấc ngủ của anh rồi chúc anh ngày mới vui vẻ, vui cái nỗi gì chứ.
Jeong Jihoon hài lòng ngắm mình trong gương, rất đẹp trai, chắn chắn Lee Sanghyeok rất thích. Bây giờ là 6h15' sáng, hắn sải bước xuống nhà xe, chọn cho mình chiếc Bugatti màu đen vô cùng hợp với outfit hôm nay của hắn, trong hầm xe còn khá nhiều chiếc của mỗi hãng khác nhau, hắn không có sở thích sưu tầm siêu xe, nhưng thích mỗi hãng có một chiếc cho vui nhà vui cửa. Trẩu không chịu nổi mà.
8h tiệm hoa mới mở cửa, Jeong Jihoon đi sớm như vậy là vì nhà anh cách nhà hắn khá xa, khoảng 45' đi đường, mặc dù ở cùng Seoul nhưng 2 người ở hai đầu thành phố. Hôm qua nói cách anh vài con đường là nói dối, vì sợ anh sẽ ngại mà từ chối nên mới chọn cách lừa anh để có thể đưa đón anh mỗi ngày.
Khi hắn đến nơi thì vừa đúng 7h, Lee Sanghyeok ở trong nhà nghe tiếng xe lạ thì vội vội vàng vàng ngó đầu ra ngoài ban công hóng hớt, đập vào mắt anh là khung cảnh Jeong Jihoon tay khoanh trước ngực tựa người vào xe, quần áo phẳng phiu trong rất ư là nổi bật. Hôm nay lại đi một chiếc xe khác với chiếc hôm qua, tự dưng anh lại cảm thấy khoảng cách của anh và hắn xa hơn một bước, đẹp trai quá, giàu có quá, làm sao anh với tới được đây. Lee Sanghyeok thoáng chốc tự ti hiện trên khoé mắt. Thôi kệ vậy, biết đâu anh lấy được chồng giàu lại còn đẹp trai, chắc anh phải tích đức mấy đời mới có được diễm phúc đó.
Lee Sanghyeok cứ nghĩ chỉ có mình anh thích hắn, nhưng mà hắn thích anh nhiều hơn anh tưởng đó, Jeong Jihoon chính là si mê Lee Sanghyeok đến ngu mụi rồi.
Đợi khoản 15' sau, Lee Sanghyeok nhẹ nhàng bước xuống, trông thấy anh từ xa mà lòng hắn cứ nhộn nhạo không yên. Là trùng hợp hay là do tâm ý tương thông, Lee Sanghyeok cũng với tone trắng đen nhưng mà là quần đen áo trắng trái ngược với hắn, chung quy lại vẫn là quá mức hoà hợp đi. Lee Sanghyeok là cố tình chọn tổ hợp màu này vì hắn, hôm nay sẽ đi làm chung mà nên ăn mặc phù hợp một chút nhìn cho thuận mắt, cũng thuận làm một đôi.
Nghĩ đến đây Lee Sanghyeok thoáng đỏ mặt, chột dạ không dám nhìn thẳng vào mắt hắn, mắt vẫn chăm chú dán vào đôi giày dưới chân. Jeong Jihoon vui vẻ xoa đầu anh, cất giọng trầm chào hỏi:
- Buổi sáng vui vẻ Lee Sanghyeok, anh đã ăn sáng chưa?
- Tôi chưa, vì thức dậy hơi trễ nên vẫn chưa ăn, nhưng mà tôi cũng không có thói quen ăn bữa sáng. Hôm qua cậu ngủ có ngon không?
Jeong Jihoon nhíu mày, Lee Sanghyeok bỏ bữa quan trọng nhất trong ngày, như vậy làm sao mà anh có sức làm việc được, chưa kể rất ảnh hưởng đến sức khoẻ, hắn sẽ sửa thói quen xấu này của anh. Jeong Jihoon không quan tâm anh hỏi hắn cái gì, hắn chỉ quan tâm là anh không ăn bữa sáng, Jeong Jihoon không mấy hài lòng, trong đôi mắt ánh lên tia đau lòng khó nói:
- Tôi đưa anh đi ăn, bữa sáng là quan trọng nhất đấy Lee Sanghyeok, không được bỏ bữa đâu.
Người thì gầy trơ ra mà lại còn bỏ bữa, Jeong Jihoon đau lòng muốn hỏng ròi, phải vỗ béo mèo hoa thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHOKER - Hành trình cưa đổ mèo hoa của Jeong Jihoon ( ABO )
FanfictionChovy × Faker ABO, 18+ Vì là truyện đầu tay nên tui sẽ viết một fic siêu siêu ngọt. Alpha × Omega Jeong Jihoon, CEO của một công ty cực kì nổi tiếng của làng giải trí sứ kim chi lại phải lòng Lee Sang Hyeok, chủ của một tiệm bán hoa cách công ty hắn...