Chap 51: Tìm tiểu công chúa (18+)

2.1K 161 0
                                    

Jeong Jihoon một khi đã quyết tâm điều gì thì phải làm cho bằng được.

Hôm nay theo lịch chính là kì phát tình của Lee Sanghyeok. Jeong Jihoon từ sáng sớm đã quần áo bảnh bao đưa con sang nhà nội gửi, còn dặn bà Jeong là hôm sau mang hai cháu sang nhà ngoại dùm mình, tính toán vô cùng kĩ lưỡng. Mục đích của việc này là để làm gì?

Để kiếm thêm đứa nữa, là con gái thì lại càng tốt để nhà hắn có đủ nếp đủ tẻ.

(...)

Lee Sanghyeok từ trong giấc ngủ sâu mơ màn tỉnh dậy, anh mơ hồ nhìn thấy bóng dáng Jeong Jihoon ngồi trên sofa, cả người chỉ mặc duy nhất mỗi chiếc khăn tắm, trên bàn còn để bữa sáng hình như là hắn chuẩn bị cho anh.

- Chu đáo thế, tận tâm quá nhỉ, anh còn chưa vào kì phát tình.

- Luôn sẵn sàng phục vụ anh, vì sự nghiệp có thêm em bé.

- Ai bảo là sẽ sinh thêm con cho em?

- Thằng nhóc này bảo.

Jeong Jihoon vừa nói vừa đưa tay vén áo tắm của mình sang một bên, con quái vật đang ngủ sâu hiện nguyên hình ra trước mắt Lee Sanghyeok. Chỉ mới đang ngủ thôi mà trông nó với cây xúc xích trên đĩa đồ ăn sáng quả thật quá khác nhau, chưa cương sao lại có thể to đến thế. Lee Sanghyeok đột nhiên cảm thấy nghèn nghẹn ở nơi cổ họng mình.

- Ăn sáng đi cục cưng.

- Cất cái bộ mặt đó đi, trông em lưu manh quá, nhìn cứ như mấy tên háo sắc ấy.

- Em chỉ háo sắc với mỗi anh thôi.

Lee Sanghyeok nhấc người đi vào nhà vệ sinh sau đó trở ra ngoài ăn sáng. Jeong Jihoon vẫn ngồi ở đó, vẫn với tư thế đó, đem con quái vật lừng lửng để lộ ra ngoài cho anh xem, nhìn cũng thích đó nhưng mà không nuốt đồ ăn vào nổi mất.

- Có thể cho mắt của anh nghỉ ngơi một tí được không, anh cần được ăn sáng.

- Chiều theo ý anh.

Jeong Jihoon khép chân đem áo tắm của mình che lại, Lee Sanghyeok thở phào nhẹ nhỏm mà tiếp tục chuyên tâm vào ăn uống. Đúng là chỉ giỏi làm người ta phân tâm mà.

Sau khi ăn sáng xong anh định đứng dậy đi dẹp bát đĩa thì Jeong Jihoon đã nhanh nhảo dành lấy nó trước sau đó trở lên phòng cùng với vài ống dinh dưỡng và bình nước lọc trên tay. Hắn để tất cả ở tủ đầu giường rồi bình tĩnh nửa nằm nửa ngồi trên đệm nhìn Lee Sanghyeok ở ghế sofa đang dùng laptop check công việc của anh. Hắn cứ lâu lâu lại nhìn đồng hồ một lần, khi bộ kim chạy gần đến 10:00, Jeong Jihoon nở một nụ cười nham nhở. Hắn bắt đầu đếm ngược.

5.

4.

3.

2.

1.

Hương hoa trà trong không khí trở nên nồng đậm hơn là rõ, chỉ thấy Lee Sanghyeok ở ghế sofa choáng váng vội đem laptop đặt lên bàn còn bản thân thì từ từ thở ngày một gấp hơn. Kì phát tình của anh đã tới, Jeong Jihoon hắn biết rất rõ kì phát tình của anh, biết cả thời gian mà anh thường sẽ tới. Hắn rời giường đi đến sofa bế bổng anh lên, nhìn những giọt mồ hôi đang từ từ lăn dài trên đôi gò má trắng mịn, Jeong Jihoon không khỏi nuốt nước miếng một phen.

CHOKER - Hành trình cưa đổ mèo hoa của Jeong Jihoon ( ABO )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ