Quá khứ của Lee Sanghyeok (1)

1.8K 131 1
                                    

Quay trở về khoảng thời gian khi Lee Sanghyeok vừa tròn 16 tuổi. Năm anh học lớp 10, Lee Sanghyeok chính là omega nổi bật nhất trong trường, là hội trưởng hội học xinh, omega trội trắng trẻo, mơn mởn, xinh đẹp đến lay động lòng người. Chuyện Lee Sanghyeok được tỏ tình giữa trường là chuyện có thể xem là quá bình thường, nhưng chưa một lần nào mà người ta thấy anh đồng ý. Anh cảm thấy những tên alpha này quá khoa trương và điều đó làm anh khó chịu.

Nhưng rồi đến một ngày, người ta thấy anh tay trong tay bước vào trường với hội phó hội học sinh - Nam Dongyun . Tin tức này đã làm náo loạn ngôi trường trong suốt một tuần, các cfs liên tục là những tin nhắn thất tình của các alpha, beta, thậm chí là omega thầm thương trộm nhớ Lee Sanghyeok.

Mối tình đáng ngưỡng mộ đó cứ tiếp diễn cho đến cuối cấp lớp 12 đã xảy ra nhiều biến động, người ta thấy anh lén trốn sau trường mà khóc, thấy Nam Dongyun trút giận lên sân bóng rổ trên trường, tất cả đều do sự nhúng tay của tên khốn Kim Jijeon.

Kim Jijeon là đội trưởng đội bóng rổ trường anh, hắn là bạn thân của Nam Dongyun người yêu của Lee Sanghyeok. Nhưng nào có ai biết rằng họ Kim lại đi thích thầm người yêu của bạn thân mình, ngay cái ngày Nam Dongyun công khai nắm tay Lee Sanghyeok đi dạo khắp trường, Kim Jijeon hai mắt đỏ ngầu, tay nắm chặt lại thành quyền, đấm liên tục vào tường đến bật máu. Tại sao, tại sao lại là Nam Dongyun, tại sao không phải là hắn, cậu ta thì có gì hơn hắn chứ. Alpha bên trong Kim Jijeon nổi lên thú tính tàn bạo, muốn cướp anh khỏi tay Nam Dongyun.

( Bắt đầu từ bây giờ mình sẽ gọi Lee Sanghyeok là em, Nam Dongyun là anh, Kim Jijeon là hắn, chỉ trong chương này thôi nha).

Nhưng rồi hắn suy nghĩ lại, dù sao hắn và anh cũng là bạn thân, biết nhau từ khi hai đứa vừa mới lọt lòng, cùng nhau lớn lên, cùng nhau trưởng thành, nhìn thấy nhau thay đổi dù là thứ nhỏ nhất. Hắn không thể vì chút ích kỉ của bản thân mình mà làm tổn thương cả hai người họ, một người là chiến hữu, một người là người hắn yêu.

Nhưng rồi lí trí cũng chẳng thể nào thắng nổi được con tim, mặc dù đã cố quên, đè nén thứ tình cảm mà anh dành cho Lee Sanghyeok, không ai dệt mà thành, không ai trồng mà lớn. Tình cảm ấy cứ ngày một dâng cao dâng cao, đến nay đã đong đầy tim hắn. Lee Sanghyeok xinh đẹp đến nao lòng, như là cá trên trời, hoa trong gương, trăng dưới nước. Nhìn em ngày ngày hạnh phúc bên Nam Donguyn, lòng đố kị trong hắn lại bộc phát. Hắn muốn chiếm hữu em, biến em trở thành của hắn, đem em vĩnh viễn gắn chặt bên mình. Bọn họ chưa đánh dấu nhau nghĩa là hắn vẫn còn cơ hội, miễn là bọn họ chia tay, hắn sẽ có cơ hội tiếp cận được em, khiến em yêu hắn.

Kim Jijeon đã bắt tay với một omega khối dưới, omega này thích Nam Dongyun từ khi mới chập chững vào cấp 3, biết anh có người yêu nhưng vẫn ngày ngày đeo bám, tỏ tình anh không biết bao nhiêu lần nhưng đều bị anh từ chối, vì trong lòng anh của có một mình Lee Sangyeok mà thôi, điều đó khiến omega nhỏ vô cùng câm ghét Lee Sanghyeok. Hắn biết tên Omega này có ý đồ xấu với em nên đã cảnh cáo nó rằng chỉ được thực hiện theo kế hoạch, không được động vào em dù chỉ là một ngón tay, omega nọ cắn răng mà đồng ý, nếu có được Nam Dongyun, Lee Sanghyeok là ai nó cũng mặc kệ.

CHOKER - Hành trình cưa đổ mèo hoa của Jeong Jihoon ( ABO )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ