Lee Sanghyeok mang thai lần hai tính tình đã có một chút thay đổi. Dạo này anh hay quấn con nhiều hơn là quấn chồng. Sáng ngủ dậy mở mắt ra không thèm hôn Jeong Jihoon vào buổi sáng mà đi thẳng sang phòng Jeong Sanghoon và Lee Jihyeok nằm ườn ra ôm con tiếp tục ngủ đến trưa, mặc cho Jeong Jihoon thức dậy đi làm trong sự ấm ức.
Hắn sắp bị chèn ép đến phát điên lên rồi, đột nhiên trở thành người bị ghẻ lạnh, lại còn là Lee Sanghyeok nữa, hắn không cam tâm.
Lee Sanghyeok cưng con đến độ sẵn sàng phùng mang trợn má lên với Jeong Jihoon mặc dù người sai chính là hai đứa nhỏ, bênh con chầm chập làm Jeong Jihoon tủi thân vô cùng.
(...)
Lee Sanghyeok vừa từ tiệm hoa về đã nghe trong nhà vang lên đầy tiếng cãi nhau to nhỏ, vừa nghe đã biết ngay là ai cãi với ai.
- Sanghoon, ai cho con bày đồ chơi ra đấy, chơi xong có biết dọn không hả?
- Con buồn ngủ lắm, ba dọn dùm con đi.
- Tự dọn mau, không ta vứt ra ngoài hết đấy nhé, học ở đâu cái thói chơi xong không dọn dẹp vậy?
Sanghoon nghe tiếng bấm cửa ở ngoài liền biết là Lee Sanghyeok về, đưa tay dụi dụi mắt tạo hiện trường giả khóc thật to lên.
Lee Sanghyeok thấy Jeong Jihoon mắng con liền nhảy vào lên tiếng.
- Vừa đi được có một tí mà thằng con thì sụt sùi khóc nấc còn thằng bố thì gào mồm lên quát là sao?
- Tại nó quá đáng mà.
- Quá đáng cái gì?
- Anh xem, Sanghoon chơi đồ chơi xong không chịu dọn, anh phải tập cho con tính ngăn nấp vào chứ.
Jeong Jihoon vừa nói vừa tức tửi đến run người, khi không lại bị anh mắng, rõ ràng hắn không hề làm sai.
- Con nó còn nhỏ em nhường con một tí đi, dọn mau lên.
- Đó, anh cứ bênh nó. Em là chồng anh hay nó là chồng anh cứ theo phe nó?
- Vậy em đẻ ra nó hay anh đẻ ra nó mà anh không được bênh?
- Anh...
Jeong Jihoon uất ức vừa dọn đồ chơi vừa lén lau nước mũi, sau khi dọn xong thì quay lại phán một câu.
- Đấy cứ ôm nó đi, ôm nó thật nhiều vào để rồi sao này lớn nó lại chả đi ôm đứa khác.
- Nói gì đó?
Lee Sanghyeok liếc xéo Jeong Jihoon nhưng rồi anh lại nhìn thấy hắn hai mắt đỏ hoe, hình như hắn khóc rồi.
- Đi lấy vợ đi, tìm xem đứa nào trên ins ưng con, kêu con bằng chồng thì bố gã luôn, đừng ở cái nhà này bữa, cho ra ở riêng, biết tự lập với đời, trả vợ lại cho bố.
Lee Sanghyeok vừa thương vừa tức cười, dạo này đúng là tính tình của anh có thay đổi không ít, chắc là Jeong Jihoon đã buồn anh rất nhiều.
Sau khi dỗ xong hai đứa nhỏ đi ngủ trưa, Lee Sanghyeok trở về phòng nhìn thấy Jeong Jihoon cũng đang ngủ nhưng hai bên khoé mắt vẫn còn đọng lại nước mắt, trông có thương không. Lee Sanghyeok yêu chiều vuốt lại mái tóc đang loà xoà trước trán của alpha nhà mình sau đó cẩn thận hôn xuống. Jeong Jihoon vẫn chưa ngủ, hắn thừa cơ hội muốn ăn thêm đậu hũ của anh.
Jeong Jihoon vờ nhắm mắt như đang ngủ nhưng mỏ lại chu lên đòi hỏi.
- Hôn em, nhanh lên.
Lee Sanghyeok cuối xuống thơm lên môi khô của hắn một cái rõ kêu sau đó ở bên tai hắn thủ thỉ.
- Em khóc hả?
- Ai mà thèm khóc, anh đang bị ô vờ linh tinh rồi đó.
- Láo toét thật. Anh xin lỗi vì đã nặng lời với em.
- Tưởng Sanghoon mới là chồng của anh, em chỉ là người ở thôi.
- Xin lỗi mà, không quát Jihoon nữa.
- Đây ứ thèm nhé, đi mà ôm chồng anh đi.
- Chẳng phải chồng anh đang nằm ở đây sao?
- Em chỉ là cần tăng dân số của cái nhà này thôi, là chồng của ai kia chứ?
Lee Sanghyeok biết Jeong Jihoon đã thật sự giận mình rồi, đó là một ngày dỗ chồng siêu dài, siêu dai của Lee Sanghyeok. Anh chừa rồi, không dám chọc hắn nữa đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHOKER - Hành trình cưa đổ mèo hoa của Jeong Jihoon ( ABO )
FanfictionChovy × Faker ABO, 18+ Vì là truyện đầu tay nên tui sẽ viết một fic siêu siêu ngọt. Alpha × Omega Jeong Jihoon, CEO của một công ty cực kì nổi tiếng của làng giải trí sứ kim chi lại phải lòng Lee Sang Hyeok, chủ của một tiệm bán hoa cách công ty hắn...