Jeong Jihoon nuốt nước mắt vào trong, tham lam hít hà mùi hương mà hắn ngày đêm mong nhớ. Anh nhẹ nhàng ôm ghì lấy hắn, tay vuốt vuốt lưng lấy lòng. Tên họ Jeong cũng rất biết tận dụng thời cơ mà làm nũng, đầu dụi dụi vào ngực anh như mèo chịu uất ức mà rút vào lồng ngực chủ nhân.
Lee Sanghyeok cười khúc khích nhìn tên alpha nhà anh. Lee Sanghyeok tưởng anh đã là ba nhỏ của một đứa con rồi. Ai đời alpha mà lại làm nũng rồi khóc để tranh sủng như tên này không cơ chứ.
Nhưng mà mĩ nhân thì khó qua ải anh hùng, ai bảo hắn đẹp trai như vậy chứ, mỗi lần muốn mắng hắn lại bị vẻ ngoài của hắn làm cho mũi lòng. Lợi thế của lấy chồng đẹp trai là như vị đó, nhà êm cửa ấm, muốn cãi nhau cũng khó nữa là.
- Jihoonie à, em có yêu anh không?
Hắn từ trong ngực anh nói vọng ra, giọng nói có vài phần nghẹn đi vì vừa khóc xong:
- Ưm, yêu anh nhất trên đời, yêu hoa trà nhỏ, đoá hoa diễm lệ của em.
- Hì hì, lỡ như anh có thai thật, em thích con trai hay là con gái?
- Đứa nào không dành anh với em thì em thích đứa đó, em chỉ thích Sanghyeokie thôi. Là con gái thì em còn châm chước, còn nếu là con trai thì sẽ cho đóng quân ở nhà ông bà nội ngoại, đừng hòng chiếm dụng người của em.
Anh cười đến sắp tắt thở rồi, hắn ghen đến cả con của hai người nữa chứ.
- Em cứ như là con trai lớn thích bám mẹ ấy.
- Vậy sao? Vậy thì... mẹ con đói rồi, con muốn bú.
!!!!!
Nói là làm, hắn liền kéo áo anh lên thật cao sao đó vùi đầu vào hai nhủ hoa hồng nhuận mà cắn mút. Lee Sanghyeok bị hắn đánh úp bất ngờ thì rên lên thành tiếng. 3 tuần xa chồng anh cũng đã chịu đựng rất nhiều, nhưng làm sao bằng được với tên alpha sinh lí cực đại như hắn chứ. Đêm nay sẽ là một đêm choáy bỏng của anh.
....
Jeong Jihoon sau khi nới lỏng cho anh thì tự mình giải phóng con quái vật đã đỏ tím lên vì nín nhịn quá lâu. Mặc dù đây không phải là lần đầu anh nhìn thấy thứ kinh khủng đó nhưng mà bất ngờ thì lần nào cũng như là lần đầu.
" Ý nó bị...to, dài, gân guốc ngoài ra còn làm mình rất sướng, muốn ăn nó quá, trông ngon mắt thật sự, chồng mình cũng ngon, thôi ăn cả đôi vậy"
Lee Sanghyeok chòm người dậy chiếm thế thượng phong đẩy ngã Jeong Jihoon xuống giường. Hắn không kịp phòng bị liền ngã ra phía sau đập đầu trúng cạnh giường ôm đầu la oai oái.
- Lee Sanghyeok có phải anh định mưu sát chồng anh không?
- Anh xin lỗi, anh không cố ý. Em có làm sao không?
- Đầu em đau.
- Đầu trên đầu dưới đầu nào đau hơn? Anh cho em chọn.
- Đầu dưới, bú đi anh.
Vợ nhỏ của hắn bị hắn dạy hư rồi, nhưng mà hắn thích.
Jeong Jihoon nằm ngửa ra hưởng thụ nhìn Lee Sanghyeok kịch liệt chăm sóc cho thằng nhỏ của mình. Kĩ thuật của anh phải nói là đã lên một tầm cao mới, Jeong Jihoon phải cố gắng gồng lắm mới không bắn ra bên trong miệng anh, hắn sợ anh đau bụng.
Mà Lee Sanghyeok nào đâu có chịu thua, anh đưa răng mèo của mình cạ nhẹ lên đầu khấc đỏ tím sau đó mút thật mạnh. Jeong Jihoon sướng đến run người đẩy hông một phát vào sâu tận trong cuốn họng anh rồi trân người bắn tinh. Dòng tinh dịch vì bị tích tụ suốt 3 tuần mà trở nên đặc sệt, mùi vị nam tính cũng vì vậy mà trở nên nồng nàn hơn.
Anh nuốt ực một phát hết mớ tinh dịch đó. Jeong Jihoon hoảng hốt ngồi dậy bóp lấy má mèo cưng bắt anh há miệng nhả ra. Lee Sanghyeok dâm đãng thè lưỡi đỏ biểu thị mình đã nuốt sạch, sau đó tiến tới liếm mút yết hầu nhạy cảm của alpha.
Lee Sanghyeok nứng đến sắp phát điên lên rồi.
Jeong Jihoon cảm thấy trong người mình có thù, thù đẹm mèo cưng.
Nhoài người về phía trước để đầu nấm ngay cửa huyệt của anh, Jeong Jihoon nắc một phát chuẩn xác vào bên trong, đầu khấc sượt qua điểm gờ nhạy cảm, va chạm mạnh mẽ với cửa khoang sinh sản yếu ớt. Lee Sanghyeok sướng đến trợn tròn mắt, rùng mình sau đó bắn tinh dịch ra đầy những cơ múi bụng của Jeong Jihoon. Hắn thích thú quệt lấy một ích bỏ vào miệng mình mà thưởng thức. Mèo nhỏ này chắc chắn được làm từ nước dâm, vừa dâm vừa ngọt nước.
....
Trải qua một tiếng liên tục làm tình, Lee Sanghyeok kêu gào đến khan cả cổ. Sựt nhớ ra chuyện bản thân có thể đang mang thai, anh liền cố gắng ngăn hắn đang mạnh mẽ đóng cọc vào trong anh, nức nở van nài:
- Ư...nhẹ thôi chồng ơi, nhỡ như anh đang có thai thật thì sao.
- Nốt lần này nữa thôi em sẽ tha cho anh.
- Ư...a...á chậm t...thôi hức.
Hắn nói dối, nốt lần cuối của hắn chính là làm đến khi anh không còn sức để kêu gào, là một tiếng sau đó nữa anh mới chính thức được tha.
Đột nhiên bụng dưới anh cảm thấy đau quặn lại, mồ hôi lạnh cứ như vậy mà tuôn ra, da gà thi nhau nổi lên từng đợt. Anh bấu lấy cánh tay hắn, ú ớ mấy lời không rõ ràng.
Jeong Jihoon thấy anh bấu lấy tay mình thì tưởng anh đang giận, cười sở lở bế anh lên định đi vào nhà vệ sinh để tắm cho anh. Khi nhấc anh lên hắn thấy ở dưới grap giường có máu. Đặt anh xuống giường kiếm tra, lỗ nhỏ vừa phun tinh dịch và nước dâm kèm theo vệt đỏ tươi chói mắt. Jeong Jihoon hét toáng lên vội mặc đồ cho anh chỉnh tề, bản thân chỉ kịp mặc vào nửa thân dưới, nửa thân trên loã thể bế anh chạy như bay xuống nhà.
Mẹ Jeong nghe hắn la hét thất thanh thì trong người bực tức. Định không để cho ai ngủ hay sao. Nhưng khi thấy hắn bế anh đã bất tỉnh trên tay chạy như bay xuống hầm, bà biết đã xảy ra chuyện liền gấp gáp chạy theo. Trèo lên xe cùng đôi chim cu đến bệnh viện.
-----------
Không có ý định viết seg nhưng viết một hồi thành seg luôn 🥲.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHOKER - Hành trình cưa đổ mèo hoa của Jeong Jihoon ( ABO )
FanfictionChovy × Faker ABO, 18+ Vì là truyện đầu tay nên tui sẽ viết một fic siêu siêu ngọt. Alpha × Omega Jeong Jihoon, CEO của một công ty cực kì nổi tiếng của làng giải trí sứ kim chi lại phải lòng Lee Sang Hyeok, chủ của một tiệm bán hoa cách công ty hắn...