Ngoại truyện: Guria

1.4K 97 4
                                    

Lee Sanghyeok cảm thấy dạo này bản thân anh không được khoẻ, rất hay chóng mặt và trở nên vô cùng biếng ăn, còn hay cáu gắt vô cớ. Jeong Jihoon cũng vì tính tình nắng mưa thất thường này của anh mà bị anh xoay như chong chóng, hắn vô cùng đau đầu vì không biết rõ nguyên do tại sao anh lại trở nên như vậy, ai đó làm ơn giúp hắn với.

(...)

Hôm nay hắn có một cuộc họp quan trọng ở công ty nên phải ra ngoài từ rất sớm. Lee Sanghyeok khi tỉnh dậy không thấy alpha trầm hương nhà mình đâu thì sụt sùi muốn khóc, cố gắng gượng dậy đi vào nhà vệ sinh để vệ sinh cá nhân sau đó đi xuống lầu để làm đồ ăn sáng.

Vừa đặt chân xuống bếp anh đã tinh mắt thấy được tờ giấy note màu hồng được dán ở trên cửa tủ lạnh, bên trên đó toàn là lời dặn dò của hắn dành cho anh.

- " Sanghyeokie ngoan, hôm nay em có một cuộc họp quan trọng nên phải đi sớm, em có làm đồ ăn sáng để trên bàn cho anh, nhớ hâm nóng nó lại rồi hẳn ăn anh né, gửi tình yêu của em một nụ hôn vào buổi sáng, Jihoonie yêu anh ❤️ ".

Lee Sanghyeok sau khi đọc xong thì trầm ngâm mất một lúc, sau đó lại bĩu môi hờn dỗi

- Thì ra vẫn còn nhớ đến người ta chưa ăn sáng, đáng ghét.

Miệng thì nói vậy thôi nhưng anh lại gấp đôi tờ ghi chú sau đó lại nhét nó vào sau ốp lưng điện thoại của mình, mắng thì mắng vậy thôi nhưng Lee Sanghyeok là omega nhỏ cuồng chồng số 1 đó nha.

Sau khi ăn xong bữa sáng do chồng mình chuẩn bị, anh buồn chán ra ngồi ở sofa nhâm nhi ly sữa ấm, tay vô thức lướt lấy điện thoại của mình, rồi đột nhiên anh nhớ đến người em thân thiết đã lâu ngày không gặp của anh.

(...)

- Cảm ơn em vì đã đến chơi với anh nhé, Minseok à.

- Không có gì đâu anh, em cũng rất nhớ anh nữa đó.

- Anh cũng rất nhớ em.

Trò chuyện được một lúc thì mắt anh lại vô tình lia trúng chiếc bụng hơi nhô lên sau lớp áo của em nhỏ.

- Minseok, em lập gia đình rồi sao?

- Dạ vâng, em vừa lập gia đình vào cuối năm ngoái. Anh ấy là quân nhân.

- Quân nhân?

Đột nhiên trong lòng anh dâng lên cảm giác gần gũi hiếm có, anh có một đứa em cùng cha khác mẹ cũng làm quân nhân, từ khi ba anh mất đến giờ hầu như đã không còn liên lạc nữa, cuối năm ngoái mẹ có bảo với anh là thằng nhóc ấy đã lập gia đình, chắc là không trùng hợp đến vậy đâu nhỉ?

- Minseok này, anh có thể biết tên alpha nhà em không?

- Dạ? À vâng, anh ấy tên là Lee Minhyung.

Trái đất này tròn thật đấy, Lee Minhyung chính là em họ cùng cha khác mẹ của anh. Anh và tên nhóc đó có mối quan hệ không tốt cũng không xấu, rất ít hay gặp mặt nhau kể từ rất lâu rồi. Không ngờ lại có ngày gặp nhau trong tình huống dở khóc dở cười này đây.

- Em bé được mấy tháng rồi?

- Anh phát hiện ra rồi sao? Em bé ngót ngét cũng được 5 tháng rồi anh ạ, là bé gái đó anh.

Lee Sanghyeok cười, anh đưa tay lên vuốt ve lấy bụng bầu của người em nhỏ. Minseokie dáng người nhỏ nhắn, việc mang thai chắc hẳn sẽ làm em khó khăn rất nhiều. Vì đã mang thai hai đứa rồi nên anh vô cùng đồng cảm.

- Có nghén nhiều không em?

- Dạ có ạ, em nghén phải đến tháng thứ 4 mới đỡ hẳn. Nhớ lại vẫn khiến em cảm thấy sợ quá.

- Aigooo, vất vả cho em rồi.

Lee Sanghyeok xoa đầu đứa em này của mình, ngoài Wooje ra thì Minseok là đứa em thứ 2 mà anh thương yêu nhiều đến thế. Rồi đột nhiên anh lại tò mò.

- Hai người gặp nhau trong hoàn cảnh nào thế?

- Chuyện dài lắm ạ, phải bắt đầu kể từ đâu ta... À, là từ ngày hôm đó, vào cái hôm Minhyung quân phục bảnh bao vào cửa hàng của em đặt hoa và yêu cầu em đến tận nơi để cắm, chuyện ngày hôm đó là...

------------------------

Bonus thêm một chút Guria vì sốp đói ke OTP quá, bias của sốp là Gumayusiii 🫰🏻

CHOKER - Hành trình cưa đổ mèo hoa của Jeong Jihoon ( ABO )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ